HALO GROUP - đồng hành cùng sự nghiệp trồng người của Đại Học Kiến Trúc Tp.HCM

Ngày 22/09/2019 vừa qua, Đại Học Kiến Trúc Tp.HCM đã tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2019-2020 với sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Đình Toàn, Ban Giám Hiệu, các đơn vị đồng hành và toàn thể sinh viên trường Đại Học Kiến Trúc Tp.HCM.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn phát biểu chúc mừng tại Lễ khai giảng năm học 2019-2020 của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh
Thầy Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gióng trống khai giảng năm học mới 2019-2020

Luôn coi giáo dục là một trong những nền tảng quan trọng để đồng hành cùng sự nghiệp trồng người, ngoài kinh doanh, Halo Group đã dành “Quỹ Phát triển tài năng” của mình cho Đại Học Kiến Trúc để cùng tạo điều kiện trong giáo dục, đào tạo và tạo điều kiện làm việc cho sinh viên Kiến Trúc sau khi ra trường.

Với đặc thù cùng ngành nghề xây dựng, kiến trúc, Halo Group đã tài trợ hàng năm cho những sinh viên nghèo, vượt khó có điều kiện học tập tốt để các em có cơ hội để tiếp tục giấc mơ của mình. Năm nay, Halo Group trao 25 suất học bổng trị giá 2.500.000/suất cho sinh viên của trường nhân ngày khai giảng.
Ông Lưu Thái Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Halo Group trao tặng học bổng cho nhà trường
Ngoài trao học bổng, Halo Group cũng chuẩn bị có các chương trình thiết thực hơn để đồng hành, định hướng cho sinh viên như ưu tiên nhận SV Đại Học Kiến Trúc thực tập tốt nghiệp hoặc xin việc tại công ty hay các chương trình Định Hướng nghề nghiệp khác sẽ triển khai trong năm 2019-2020.
Ông Lưu Thái Dũng nhận Thư cảm ơn từ BGH Trường Đại Học Kiến Trúc Tp HCM

Halo Group được biết đến là 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối vật liệu xây dựng hoàn thiện nội - ngoại thất cao cấp với 5 công ty con và 1 siêu thị điện máy. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao đã đưa Halo Group vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành đối tác chiến lược của các đơn vị xây dựng lớn như Novaland, Capital land, M.I.K, Keppel land, ....

Sản phẩm chính Halo Group phân phối gồm gạch ốp lát nội - ngoại thất, ván sàn kỹ thuật, ván sàn công nghiệp, thiết bị vệ sinh, tủ bếp Đức, cửa các loại, ... nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, Đức, Ý, Thái lan, Trung Quốc... với doanh số năm 2018 tăng trưởng 30% so với 2018.

Nhận xét