Bạn có nghĩ nên đầu tư cho phòng tắm?

Đã qua rồi cái thời WC chỉ là nơi để giải quyết “nhu cầu cơ bản”, chả thế mà WC/toilet giờ người ta dùng là reshroom-phòng để thư giãn, để được trở về với nguyên bản của chính mình. Hay chỉ cần dạo 1 vòng facebook cũng dễ dàng nhận ra “trào lưu” selfie trong reshroom, nhất là khi check in ở các resort, hotel 5 sao, 6 sao. Tại sao?

Phải chăng ngoài phòng khách, bếp, phòng ngủ thì toilet đã luôn trở thành 1 khu vực không thể thiếu và quan trọng của ngôi nhà? Một căn nhà nhỏ có thể không có phòng khách hay không có khu vực bếp nhưng đâu thể không có toilet? Vì vậy, việc chú trọng vào trang thiết bị vệ sinh và nội thất cho toilet đã phần nào thể hiện sự tinh tế, gu thẩm mỹ và cả sự “chơi sang” của chủ nhân ngôi nhà.

Dạo một vòng quanh các showroom hoặc khu vực chuyên bán thiết bị vệ sinh phòng tắm, chắc hẳn không ít người sẽ choáng ngợp về mẫu mã, chủng loại, sự đa dạng và cả giá tiền của các thiết bị. Ngay như vòi nước cũng có từ inox, mạ chrome, mạ vàng, mạ bạc với kiểu dáng từ đơn giản đến cổ điển hay bồn cầu có giá từ vài chục đến cả trăm triệu với các tính năng thông minh như tự mở nắp, sấy khô, tự xả nước, bật đèn trong bóng tối….

Vì vậy, để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp, ngoài giá thành, mẫu mã, sở thích, Halo Group chia sẻ những thông tin cần biết khi chọn lựa thiết bị vệ sinh phòng tắm:
Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA nhập khẩu tại Tây Ban Nha. Halo Group nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
Bồn cầu
Chất lượng men sứ: nhiều khách chỉ nghĩ là men sứ trắng sẽ sang trọng, đẹp, bền màu. Nhưng sự thật là hãy hỏi người bán về nhiệt độ nung. Bởi nhiệt độ nung từ 1240 độ C trở nên sẽ không những làm cho lớp men bền màu, chống nứt, vỡ.

Bảo hành: đa số các nhãn hàng hay các cửa hàng chỉ bảo hành từ 5-10 năm với sứ và 1-2 năm với phụ kiện, riêng tại Halo Group, khách hàng sẽ được bảo hành sứ lên đến 15 năm và 5 năm đối với phụ kiện.

Hệ thống xả 4L/6L tiết kiệm nước hơn, ngoài ra thiết kế van nước khoa học giúp chống nước thải chảy ngược đồng thời phục hồi lượng nước xả nhanh chóng hơn mà còn giúp xả sạch chất thải 100%, chống bám dính chất bẩn.

Một điều cần lưu ý nữa mà ít khách chú ý, đó chính là các phụ kiện như nắp bồn cầu, chốt cài thường bằng nhựa nên dễ vỡ hay bị lỏng. Bồn cầu của Halo Group có nắp bằng inox 304 chắc chắn và bền vượt thời gian.
Các kiểu dáng bồn cầu thương hiệu Halo
Lavabo
Trong Cơ Đốc giáo có nghĩa là "Tôi sẽ rửa" - cũng là một điều luật trước khi tín đồ bước vào nhà thờ. Ngày nay, với sự đa dạng về mẫu mã: bồn rửa âm, bán âm, nổi, hình tròn, hình vuông, chữ nhật, oval, chất liệu sứ, mạ vàng, mạ bạc…khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

Bồn rửa bên ngoài thường bán riêng, không bao gồm bộ vòi, vì vậy hãy lưu ý chọn bộ vòi phù hợp như vòi thấp (gắn trực tiếp vào bồn) hay vòi cao (gắn vào tường/gạch).

Một số kiểu dáng Lavabo thương hiệu HALO:
Dòng Lavabo HALO sứ mạ bạc
Dòng Lavabo HALO sứ mạ vàng
Dòng Lavabo HALO sứ trắng - hiện đại
Dòng Lavabo HALO sứ đen - cổ điển
Vòi nước
Đối với hàng cao cấp, thường vòi được làm bằng đồng, phủ Niken, Chrome. Vì vậy hãy quan tâm đến hàm lượng chì trong kết cấu kim loại này. Các thiết bị vòi của Halo có hàm lượng chì 0.05% giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Van trong ống vòi được làm bằng sứ cao cấp có tuổi thọ đạt 500,000 lần đóng mở (tương đương 10 năm sử dụng). Một điểm đặc biệt nữa, đó chính là đầu vòi có gắn bộ lọc tạo bọt khí giúp tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng.
Các kiểu dáng vòi nước thương hiệu HALO.

Với những thông tin trên, Halo Group mong rằng các khách hàng đã có được những thông tin hữu ích để lựa chọn những sản phẩm có ưu điểm và chất lượng phù hợp với công trình của mình. Đừng quên ghé thăm showroom 1 Sương Nguyệt Ánh hoặc 2bis Nguyễn Thị Minh Khai để tham khảo các mẫu mã mới nhập của Halo để hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của mình nhé!

Nhận xét