Thiết bị vệ sinh HALO GROUP cung cấp - mang sự thư thái vào không gian phòng tắm

Thiết bị vệ sinh HALO GROUP cung cấp - mang sự thư thái vào không gian phòng tắm

Hiện nay với nhu cầu hoàn thiện tiện nghi không gian sống, Halo Group không ngừng phát triển về mặt thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và luôn cập nhật những phong cách mới nhất, hiện đại nhất. Và thiết kế phòng tắm cũng đối mặt với nhiều thách thức trong phong cách thiết kế như sự đơn giản, bền vững, cao cấp hay hiện đại. Phòng tắm đã trở thành một nơi để quyết định khả năng cũng như gout thẩm mỹ của nhà thiết kế lẫn gia chủ trong xu thế tối giản thời hiện đại.

Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA nhập khẩu từ Tây Ban Nha – Chinh phục mọi không gian phòng tắm. Là thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh thông minh, ROCA trở thành giải pháp tối ưu cho thiết kế phòng tắm.

Với thiết kế tinh tế, các sản phẩm của thương hiệu ROCA dường như hài hoà với bất kì concept nhà ở nào. Nếu ngôi nhà của bạn mang hơi hướng cổ điển hay cần hơi thở hiện đại, thiết bị vệ sinh Roca là nguồn cảm hứng cho việc trang hoàng khu vực “tưởng như khó” đã trở nên vô cùng đơn giản.
Khu vực nhà tắm trở nên hài hoà bởi màu sắc ấm áp, phù hợp cho mọi đối tượng và các trang thiết bị vệ sinh tinh tế.

Thiết bị vệ sinh Johnson Suisse nhập khẩu từ Malaysia – Không chỉ đơn giản, đó còn là sự tinh tế.
Không gian tối giản không làm cho sản phẩm thiết bị vệ sinh trở nên lạc lõng, mà dường như, những đường nét cong mềm mại càng tô điểm cho vẻ đẹp thuần khiết mà xu thế thiết kế đang hướng tới.
Nổi bật là lavabo thương hiệu Johnson Suisse thể hiện đẳng cấp và hoàn hảo trong không gian đòi hỏi nhiều sự tinh tế gộp lại.
Thách thức mọi giới hạn, Thiết bị vệ sinh HALO theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến giá cả hợp lý cùng thiết kế hiện đại phù hợp với mọi ngôi nhà.
Và hơn thế, bồn cầu HALO sở hữu những đường cong mềm mại, phù hợp với mọi không gian, dẫn đầu xu hướng cho lối sống tối giản đang được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, một trong những khu vực được chú ý trong phòng tắm chính là lavabo. Thông thường, để tạo cảm giác sang trọng, lavabo thường được ưu tiên các chất liệu bằng đá với những vết cắt thô sơ hay gỗ để tạo sự ấm áp cho căn phòng. Tuy nhiên, với mong muốn chinh phục đẳng cấp thiết kế, lavabo và vòi nước được thiết kế đồng bộ để tạo nên sự hài hòa cho mọi không gian.
Bộ sản phẩm vòi nước lavabo thương hiệu HALO, Mỗi dòng đều đến từ nguồn cảm hứng, sáng tạo bởi sự hài hoà và mang phong cách tối giản nhưng hiện đại.
Sản phẩm vòi rửa mới đầy tinh tế và đẳng cấp.
Với thiết kế hình khối lấp lánh, vòi nước là sự liên kết hoàn hảo giữa các đường cong và nét góc cạnh tạo nên chuẩn mực vẻ đẹp mới. Hầu hết các thiết kế của bộ sưu tập mới đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đậm nét thanh lịch cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm Thiết bị vệ sinh HALO nhập khẩu và cung cấp:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom: 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Với hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét