Triển lãm đồ án ngành thiết kế nội thất ID+ năm 2019 tại Đại học Kiến trúc TPHCM

Sáng ngày 04/11/2019, Lễ khai mạc triển lãm đồ án tốt nghiệp xuất sắc ID+ năm 2019 do khoa Kiến trúc nội thất tổ chức đã diễn ra trang trọng tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS. KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng, KTS. Nguyễn Văn Tất – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam; các thầy cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; đại diện lãnh đạo các tổ chức – doanh nghiệp – Nhà tài trợ.

Triển lãm thu hút đông đảo các giảng viên, cựu giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên ngành Thiết kế nội thất, cùng đông đảo công chúng quan tâm

ID+ (ID cộng, ID plus) được viết tắt bởi Interior Design Plus, như một cách diễn đạt ẩn dụ về sự cộng hưởng của lĩnh vực thiết kế nội thất. Qua đó, sự phối hợp của ngành đào tạo thiết kế nội thất với các ngành kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kỹ thuật hạ tầng đô thị, ngành thiết kế cảnh quan và ngành mỹ thuật công nghiệp để tạo nên những giá trị sống tích cực cho không gian sống và phong cách sống của con người trong xã hội.

Luôn đồng hành cùng sinh viên Đại Học Trường Kiến Trúc TP HCM, HALO GROUP là một trong những nhà tài trợ vàng, trao học bổng cho sinh viên định kỳ hằng năm nhằm ủng hộ sinh viên nghèo, vượt khó và có thành tích cao trong học tập.
PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Hiệu trưởng và TS.KTS. Trần Hữu Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ. Bà Nguyễn Thị Thùy Linh _ Phó tổng Giám đốc HALO GROUP (đứng thứ 5 từ trái qua) nhận hoa và kỷ niệm chương từ thầy Hiệu trưởng trường ĐH Kiến trúc TP.HCM 
Gian trưng bày vật liệu của sản phẩm HALO GROUP tại sảnh Trường Đại học Kiến trúc TP HCM nhằm giúp cho sinh viên tham khảo thực tế về sản phẩm, chất liệu mới và sáng tạo trong thiết kế.
Tiếp nối thành công của các năm trước, triển lãm ID+ năm 2019 quy tụ các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên khóa NT14 bảo vệ tốt nghiệp.
PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Hiệu trưởng và TS.KTS. Trần Hữu Anh Tuấn - Phó hiệu trưởng đại diện và trao giải thưởng của các doanh nghiệp cho các sinh viên có đồ án xuất sắc và các sinh viên đạt giải: Xã hội - Nhân văn, Bền vững - sáng tạo, Nghị lực.

Halo Group mời các bạn cùng ghé thăm triển lãm ID+ 2019 tiếp tục diến ra và mở cửa tự do từ ngày 04/11 đến ngày 08/11/2018 tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 196 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là một hoạt động hợp tác thường niên của Halo Group và Trường Đại học Kiến Trúc. Trong dịp này, Halo group cũng sẽ đưa ra triển lãm những vật liệu mới nhất về nội - ngoại thất theo xu hướng 2019 gồm ván sàn Egger, sàn nhựa Newtechwood, đá Solid surface, gạch trang trí mosaic, gạch vân đá Marble, cửa Daiken.....

Halo Group tin rằng đây sẽ là một hoạt động vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên ngành xây dựng có dịp tìm hiểu thông tin và cọ sát thực tế trước khi tốt nghiệp. Tại triển lãm này, Halo Group còn có hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng trực tiếp các vị trí nhân viên thiết kế nội thất, kiến trúc sư.

Nhận xét