Xu hướng và giải pháp mới của gạch ngoài trời thay thế đá tự nhiên

Ngày nay, đối với các công trình sân vườn, vỉa hè người ta thường sử dụng đá để lát nền góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và chất lượng cho công trình. Tuy nhiên với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên bị giới hạn khai thác vì vậy đá tự nhiên luôn khan hiếm và giá thành sản phẩm bị nâng cao.

Halo giới thiệu dòng sản phẩm Gạch ốp lát dành cho ngoài trời (gạch landscape) với vô số mẫu mã, hoa văn bề mặt, kích thước khác nhau, mang đến sự đa dạng trong thiết kế và lựa chọn phù hợp với mọi công trình.

Gạch landscape Halo đa dạng với các dòng gạch dày từ 16mm, 20mm và 30mm hoặc gạch màu đồng chất có kích thước: 10x10, 15x15, 20x20, 30x30 cm. Là sản phẩm gạch landscape được sản xuất từ các nguyên vật liệu chính: bột đá, bột màu.

Những ưu điểm nổi trội của gạch landscape Halo:
+ Gạch có độ bền cao, bền màu, khả năng chịu lực tốt
+ Đa dạng bề mặt, hoa vân, kích thước.
+ Dễ dàng vệ sinh: khả năng chống thấm tốt, chống bám bẩn giúp dễ làm sạch trong quá trình sử dụng.
+ Thi công nhanh: Gạch landscape được thiết kế với kích thước chuẩn giúp cho việc thi công được dễ dàng, thuận tiện, không tốn quá nhiều thời gian.
+ Khả năng cách nhiệt, chống thấm rất tốt. Đó cũng là lý do vì sao gạch terrazzo được ưa chuộng sử dụng cho các công trình công cộng, vỉa hè hiện nay.

Gạch landscape Halo có 2 loại gạch phổ biến là gạch dày và gạch vỉa hè. Một số mẫu gạch landscape Halo Group cung cấp:

1. Gạch landscape - Gạch dày:

- Độ dày: 16, 20, 30 (mm)
- Kích thước: 300x600, 600x600, 600x900, 600x1200 (mm)
Gạch dày lắp đặt dễ dàng.
- Có thể trực tiếp đặt lên bề mặt phẳng như cỏ, đất cát mà không cần chất kết dính… giúp làm giảm trọng lượng của bề mặt
- Lắp đặt gạch dày trên đế nhựa giúp dễ dàng cho việc thi công các đường ống nước, sửa chữa lắp đặt đường dây điện mà không cần phải đập vỡ, đục lỗ.
Gạch dày Halo có thể được lát trong những khu vực như quảng trường, tàu điện ngầm, trạm xe, hoa viên, lối đi trong công viên, lối đi hồ bơi, ... và thích hợp cho mọi thời tiết ngoài trời như: nắng, mưa, độ ẩm cao, ... 

2. Gạch landscape - Gạch vỉa hè:
Gạch landscape - gạch vỉa hè đồng chất đa dạng màu sắc. Kích thước gạch phổ biến như: 100x100, 150x150, 200x200, 250x250, 300x300, 315x315 (mm) giúp thuận tiện cho quá trình thi công và phù hợp với mọi phong cách thiết kế của công trình.
Bề mặt nhám, mờ nên thường được dùng cho các công trình có yêu cầu kỹ thuật đặc biệt như vỉa hè, sân trường, công viên,…

Gạch landscape sử dụng nguyên liệu có sẵn giúp hạn chế việc khai thác đá bừa bãi, đó cũng là lý do gạch landscape Halo được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình công cộng hiện nay.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Sản phẩm Gạch landscape HALO GROUP trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom: 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét