Giấy chứng nhận Halo Group đăng ký nhãn hiệu số 341872

Ngày nay, trong nền kinh tế cạnh tranh, việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp, một trong các yếu tố làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp chính là nhãn hiệu, logo của doanh nghiệp.

Hiểu được tầm quan trọng của nhãn hiệu, tháng 08/2017, Halo Group đã đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu HALO GROUP.

Ngày 07/01/2020 vừa qua, Halo Group chính thức được cấp giấy chúng nhận đăng ký nhẫn hiệu số 341872 bởi cụ sở hữu trí tuệ Việt Nam theo quyết định số 1714/QĐ-SHTT.

Giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ của Halo Group.
Trên cơ sở được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ, Halo Group có thể khai thác được lợi ích thương mại từ nhãn hiệu của mình như: sử dụng nhãn hiệu gắn liền với sản phẩm, dịch vụ của mình; chuyển giao quyền sử dụng, quyền sở hữu nhãn hiệu... Đồng thời, nó còn là căn cứ để chống lại những hành vi xâm phạm tới quyền sử dụng nhãn hiệu. Đặc biệt, giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ là minh chứng cho cam kết của Halo Group: “tận tâm với khách hàng, chất lượng luôn hàng đầu”

Từ nay, quý đối tác, quý khách hàng không chỉ biết đến Halo Group là thương hiệu uy tín, chất lượng trong ngành tư vấn – thiết kế - hoàn thiện nội ngoại thất, mà còn là một thương hiệu được pháp luật công nhận, bảo hộ. Halo Group cam kết ngày càng làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Halo Group cung cấp.

Nhận xét