HALO GROUP tổ chức tất niên 2019 và chào đón niên mới 2020

Mỗi năm luôn gắn liền với một dấu ấn, một sự kiện đáng nhớ và tháng 7/2019 vừa qua là thời điểm đặc biệt, đánh dấu sự kiện quan trọng "Kỷ niệm 10 năm thành lập Halo Group".

10 năm - 1 chặng đường không phải quá dài đối với một doanh nghiệp nhưng với Halo Group, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực phấn đấu và đam mê của tất cả thành viên Halo Group để theo đuổi sứ mệnh Tư vấn Thiết Kế - Thi công Xây Dựng - Cung cấp Vật liệu hoàn thiện Nội - Ngoại thất - mang đến những sản phẩm, dịch vụ tối ưu và chuyên nghiệp nhất cho từng dự án công trình cũng như mọi yêu cầu của khách hàng.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức"
Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của Halo Group vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình để đưa Halo Group trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Từng bước vượt qua khó khăn, Halo Group đã đạt được những thành tựu đáng tự hào như:
- Halo Group đồng hành cùng phát triển với 5 công ty thành viên và một siêu thị.
- Sản phẩm cao cấp nhập khẩu đa dạng, đáp ứng yêu cầu hoàn thiện một dự án công trình lớn từ nội thất đến ngoại thất.
- HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...
- Sắp tới, Halo Group động thổ và xây mới hàng loạt dự án công trình đã được ký kết trước đó.

Năm 2019 qua đi, một năm mới với những dự định mới. Tối ngày 09/01/2020, Halo Group đã tổ chức tiệc tất niên trong không khí ấm áp và sôi động với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty.

Tiết mục mở màn sôi động được thể hiện bởi các diễn viên "Cây nhà lá vườn" - kết hợp từ các phòng ban Halo Group và tiết mục được mang tên "Xuân Yêu Thương - Tết Sum Vầy"

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV Halo Group nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Công ty. Đó cũng chính là thông điệp của Chủ tịch - Tổng giám đốc Halo Group _ Ông Lưu Thái Dũng gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu.
Chủ tịch - Tổng giám đốc Halo Group _ Ông Lưu Thái Dũng phát biểu khai mạc tất niên 2019.
Tổng Giám Đốc HALO GROUP nhận bó hoa tươi thắm từ Bà Nguyễn Thị Thùy Linh _ Phó Tổng Giám đốc thay cho lời cảm ơn, lời chúc một năm mới tràn đầy may mắn, thuận lợi và thành công.
Ban lãnh đạo tiến hành nghi thức khui rượu champagne. Nghi thức diễn ra trang trọng với
những tiếng nổ tượng trưng cho sự báo hiệu bắt đầu những điều tốt đẹp.
Mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới và khai tiệc.
Tổng Giám đốc_ Ông Lưu Thái Dũng tri ân những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Halo Group trong suốt chặng đường 10 năm với phần thưởng là "Chuyến du lịch nước ngoài" trong năm 2020.
1. Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Phó tổng Giám đốc Halo Group
2. Trần Quang Ninh - Phòng Thu Mua_XNK
3. Nguyễn Thị Tuyết Dung - Phòng Kế Toán
4. Nguyễn Thị Bích Thủy - BP. Kho Hàng
5. Nguyễn Thị Ai - Phòng Hành Chính Nhân Sự
Cũng trong dịp này Halo Group tổ chức và gửi thiệp mừng sinh nhật cho nhân viên tháng 11 - 12/2019.

Với sự hoạt náo của MC đem lại không gian đem tiệc nhiều ấn tượng hơn nữa với chương trình "Rút thăm may mắn".
Nhân viên may mắn trong đêm tiệc nhận những phần quà vô cùng giá trị.
01 Giải I: Tủ Lạnh AEG
01 Giải II: Bếp Ga Tramontina
01 Giải III: Bộ nồi inox 3 đáy
04 Giải IV: Thiết bị gia dụng nhà bếp

Ngoài ra, không khí buổi tiệc diễn ra sôi nổi, cao trào với nhiều bất ngờ từ gameshow của chương trình như: "Nghe nhạc đoán tên bài hát", "Ai dài hơi hơn", "Nhìn hình đoán chữ" đem lại không ít tiếng cười và niềm vui cho mọi người trong đêm tiệc.
Nhân viên chiến thắng trong tiết mục "Nghe nhạc đoán tên bài hát" nhận những phần quà tinh thần từ BTC.
Ông Lưu Thái Dũng _ Chủ tịch, Tổng Giám đốc Halo Group (thứ 3 từ phải qua) cùng Ban lãnh đạo Halo Group.
Kết thúc buổi tiệc thành công tốt đẹp.

Năm 2019 vừa qua là một năm đầy ý nghĩa của HALO GROUP, kết thúc chặng đường 10 năm và năm 2020 mở ra chặng đường mới với những niềm tin và tự khẳng định chính mình để trở thành đơn vị Tư vấn Thiết kế – Thi công Xây dựng và Cung cấp Vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam.

Chúc Quý công ty ngày càng phát triển thịnh vượng, chúc toàn thể Anh Chị Halo Group năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Chúc Mừng Năm Mới, An Khang Thịnh Vượng!!!

Nhận xét