Khám phá 4 phong cách phối màu cực chất cho căn hộ hiện đại

Với những phong cách thiết kế như hiện nay, bạn thích phong cách thiết kế nào nhất?
Nếu như phong cách hiện đại thể hiện qua đồ nội thất chất liệu bóng, bóng mờ thì phong cách Bắc Âu lại chuộng gam màu trung tính, đơn sắc. Nắm được cách phối đồ nội thất hợp lý sẽ giúp bạn tạo lập không gian sống hài hòa, đẹp mắt và có cá tính riêng.

Vậy những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay là gì?
Cùng Halo Group khám phá 04 phong cách thiết kế bên dưới để có những gợi ý thú vị và áp dụng cho không gian sống của bạn.

Phối màu và thiết kế theo phong cách Modern
Phong cách Modern (hiện đại) trong thiết kế được loại bỏ mọi chi tiết decor, thay vào đó lựa chọn kỹ càng để từng món đồ nội thất trở thành sản phẩm làm đẹp không gian. Phong cách Modern coi trọng sự tiện nghi và tối ưu công năng sử dụng. Các đồ trang trí sử dụng trong phong cách này rất ít, vì bản thân đồ nội thất đã được lựa chọn kỹ lưỡng để đem lại vẻ đẹp cho không gian tổng thể.

Hệ tủ bếp đẹp và tiện nghi khiến cho không gian bếp liên thông phòng khách thêm sang trọng. Bên cạnh đó, những món đồ nội thất có bề mặt bóng hoặc bóng mờ đem lại sự đẳng cấp cho không gian nhà ở.
Màu sắc ở những gam đối lập được phối hợp tinh tế từ những ô màu cam trong hệ tủ trang trí cũng đủ đem lại cho phòng khách một ấn tượng mới lạ. 

Phối màu và thiết kế theo phong cách Contemporary
Phong cách Contemporary (đương đại) ấn tượng bởi những thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, những gam màu đen, trắng, xám, ghi, nâu… được phối theo các sắc độ khác nhau, không bao giờ lỗi mốt. Tất cả tạo nên một tổng thể tinh tế, thanh lịch và vô cùng sang trọng.

Phòng bếp sắc trắng toát lên sự sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.
Phòng khách được tạo điểm nhấn bởi chiếc bàn màu vàng nhũ kết hợp với bộ sofa màu nâu xám đem lại sự phá cách trong không gian nội thất. 

Phối màu và thiết kế theo phong cách Scandinavian
Phong cách Scandinavian (còn gọi là phong cách Bắc Âu) điểm nổi bật của phong cách này là sử dụng đường nét hiện đại, hình khối đơn giản, gam màu sáng cùng vật liệu mộc… Nội thất Scandinavian vừa phóng khoáng, giản dị, vừa không kém phần lãng mạn và tinh tế.

Bạn có thể dễ dàng đem phong cách Bắc Âu đến căn hộ của mình với những màu trung tính, đơn sắc. Phong cách này được định hình bằng những chất liệu mộc mạc, và đặc biệt đừng quên cây xanh, hoa khô hoặc một vài cành khô nhằm đem lại sự lãng mạn.

Phối màu và thiết kế theo phong cách Zen
Phong cách Zen sử dụng các vật liệu tự nhiên, ánh sáng tự nhiên, mọi thứ tối giản và không gian ngăn nắp. Zen là một phong cách thiền vì vậy nó mang tính cá nhân mạnh mẽ, đề cao sự đơn giản. Trong thiết kế nội thất, Zen phản ánh sự cân bằng, hài hòa và thư giãn, tĩnh tại và thuần khiết. Người dùng sẽ hoàn toàn thư giãn trong không gian tạo nên từ những hình khối đơn giản, màu sắc tự nhiên và ánh sáng tinh tế.

Đừng e ngại nếu bạn không phải là người giỏi trong phối hợp màu sắc. Từ việc phối màu cho bộ trang phục cho đến phối màu nội thất cả ngôi nhà, bạn đều có thể ứng dụng nguyên tắc: một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn.

Phòng ngủ thư giãn với bức tường làm điểm nhấn.

Halocons cung cấp các dịch vụ về Thiết kế - Xây dựng như:
- Xây dựng trọn gói
- Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng trọn gói
- Thi công và cung cấp vật liệu trang trí nội - ngoại thất trọn gói
- Thi công lắp đặt hoàn thiện

Đến với Halocons Quý khách hàng yên tâm về cả chất và lượng. Halocons luôn lắng nghe, tận tình tư vấn theo xu hướng thị trường mới nhất, chia sẻ kinh nghiệm cũng như mong muốn của khách hàng nhằm đưa ra sự lựa chọn tối ưu đối với mỗi công trình không những mang giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với giá cả hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất và Xây Dựng Halocons (A member of Halo Group)
- Địa chỉ: 02Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Q.1, Tp. HCM.

Nhận xét