Nhà mẫu và Sales Gallery Viva Plaza - Dự án Halo Group thiết kế, xây dựng vật liệu hoàn thiện

Với sự uy tín, chuyên nghiệp và tin tưởng từ đối tác, Halo Group tiếp tục ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho Nhà mẫu và Sales Gallery dự án Viva Plaza. Trong đó, Halocons (of a member Halo Group) thực hiện các hạng mục như: tư vấn thiết kế, giám sát và thi công xây dựng hoàn thiện công trình dự án.

Viva Plaza tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng (nối dài), phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp.HCM, nằm ngay bên cạnh chợ Phước Long, và cách giao lộ Nguyễn Lương Bằng – Hoàng Quốc Việt khoảng 1,2 km. Tại đây, ngoài những tiện ích liên kết vùng thuận tiện thì trong nội khu cũng được chủ đầu tư bố trí đầy đủ tiện vượt trội để đáp ứng nhu cầu sinh hoat hằng ngày và giải trí của cư dân như: sân vườn trên không, khu BBQ, Gym, Spa, Khu mua sắm, đường chạy bộ quanh dự án, công viên cây xanh, khu vui chơi thiếu nhi, khu thể thao đa năng, ...

Thông tin dự án:
- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Việt Nam
- Loại hình đầu tư: Căn hộ - thương mại.
- Quy mô dự án: Gồm 1 tháp chung cư cao 23 tầng + 2 tầng hầm, thiết kế 3 tầng thương mại và 20 tầng căn hộ cao cấp để ở.

Một số hình ảnh Nhà mẫu và Gallery dự án Viva Plaza, Halocons thiết kế và xây dựng hoàn thiện:
Cổng chính của Nhà mẫu và Gallery dự án Viva Plaza.
Halocons thiết kế sử dụng thanh lam cho trần và vách làm điểm nhấn cho lối ra vào phía trước sảnh kết hợp với gạch dày lát sàn, cây xanh tạo không gian hòa quyện với thiên nhiên
Khu vực sảnh và quầy lễ tân. Halocons sử dụng gạch vân đá lát sàn và ốp tường giúp không gian thêm tinh tế và sang trọng.
Một góc nhìn khác của sảnh đón khách.
Halocons sử dụng ván sàn kết hợp cây xanh cho khu vực tiếp khách tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và sự thân thiện cho khách hàng.
Một không gian tiếp khách khác với nội thất dành cho trong nhà.
Ghế nghỉ cho khách được làm từ sàn nhựa ngoài trời kết hợp làm chậu trồng cây xanh trong nhà. Halocons thiết kế phá cách tạo không gian xanh cho gallery thêm ấn tượng.
Một góc nhìn khác từ chỗ đặt sa bàn trong sảnh tiếp khách.
Một số hình ảnh Halocons thiết kế căn hộ mẫu cho 3 Căn hộ điển hình dự án Viva Plaza theo phong cách hiện đại:
Phối cảnh phòng khách căn hộ mẫu số 1 
Góc nhìn khác từ phòng khách căn hộ mẫu số 1 
Phối cảnh phòng khách căn hộ mẫu số 2
Phối cảnh phòng ngủ căn hộ mẫu số 3
Để đáp lại sự tin tưởng từ Đối tác, Halo Group thực hiện sứ mệnh và quyết tâm cao độ hoàn thành dự án an toàn, đúng tiến độ và chất lượng.

Văn phòng đại diện:
- Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
- Điện thoại: 028 7303 9886 - Fax: 028 7308 9886 - Website: Halo-mart.com/halocons/

Nhận xét