Gạch ốp lát Ấn Độ - Sự ưu tiên trong lựa chọn gạch sàn

Gạch ốp lát Ấn Độ hiện nay được nhiều chủ đầu tư sử dụng cho công trình dự án cũng như khách hàng tin dùng cho ngôi nhà mơ ước bởi sự hấp dẫn về mẫu mã và giá thành. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, hàm lượng chì trong gạch ở mức cho phép, rất an toàn cho người sử dụng. Gạch ốp lát Ấn Độ - Halo Group nhập khẩu đạt chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, Ý, ... và thuộc TOP 10 Thế giới.
Tại sao Gạch Ấn Độ được ưu tiên lựa chọn?
- Gạch ốp lát Ấn Độ luôn mang những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường toàn cầu và được đánh giá là dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hoa văn vô cùng bắt mắt.
- Đây là thương hiệu được đánh giá là sử dụng phổ biến nhất và rất được lòng người sử dụng.
- Gạch ốp lát Ấn Độ nổi bật với công nghệ sản xuất hiện đại và được ứng dụng công nghệ xanh cho ra đời sản phẩm hoàn toàn không độc hại, thân thiện với môi trường
- Gạch ốp lát Ấn Độ còn có độ hút nước thấp (<0.05%), khả năng chống trầy xước tốt, độ bóng bề mặt cao.

Mang đến sự gần gũi
Gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ với màu sắc tự nhiên, họa tiết sang trọng sẽ đem lại nét đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian sử dụng.
Tiêu chuẩn 5 sao
Đặc điểm khá nổi bật giúp bạn dễ dàng nhận diện được những dòng gạch ốp lát nhập khẩu Ấn độ là bề mặt gạch sáng bóng, độ cứng cao nên chống trầy xước tốt.
Sản phẩm đa dạng
Mẫu mã đa dạng cũng là một lý do khiến gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Ấn Độ được ưa chuộng, như các loại gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch nhám - mờ, ... ứng dụng cho cả nội thất và ngoại thất.
Kích thước Gạch ốp lát Ấn Độ:
- Gạch ốp tường trong nhà: 30x60, 60x120, 80x160 (cm)
- Gạch lát sàn trong nhà: 60x60, 80x80, 90x90, 60x120, 80x160 (cm)
- Gạch lát sàn ngoài trời (Gạch dày 1.6 - 2 cm): 60x60, 60x120, 80x80 (cm)
Ứng dụng đa dạng:
Thích hợp làm gạch lát sàn hội trường, nhà văn hóa, phòng ngủ, phòng khách, quán bar, nhà ăn, phòng trà. Hoặc gạch ốp tường trang trí hội trường, trường học, phòng khách, điểm ô nhấn treo logo, khẩu hiệu, ốp sảnh, hội trường, phòng học tập, đọc sách, khu giảng đường, khách sạn, nhà ga.
Sử dụng gạch Ấn Độ ốp hông đảo bếp tạo một tổng thể đồng nhất giữa sàn và đảo bếp
Halo Group luôn đi đầu xu hướng trong cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất nói chung và Gạch ốp lát Ấn Độ nói riêng. Sản phẩm cao cấp được nhập khẩu và sản xuất hoàn toàn từ Ấn Độ. Gạch ốp lát Ấn Độ được trưng bày tại Showroom: Số 1 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: 028 3925 7666.

Nhận xét