Thương hiệu, nhãn hiệu Halo Group đã được đăng ký bảo hộ độc quyền

Trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, thương hiệu là tài sản vô hình thuộc quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp, vì vậy, Halo Group đã kịp thời đăng ký bảo hộ độc quyền về sở hữu trí tuệ cho hàng loạt nhãn hiệu để bảo vệ tài sản của doanh nghiệp cũng như giá trị của thương hiệu.

Để tránh nhằm lẫn cho đối tác/ khách hàng, Halo Group công bố thương hiệu và nhãn hiệu trực thuộc Tập đoàn Halo Group đã đăng ký độc quyền cho các sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp.

Nhãn hiệu Tập đoàn Halo được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ

Hệ thống Tập đoàn Halo Group bao gồm 5 công ty thành viên và 1 siêu thị:
- Công ty TNHH Halo Group (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng Halocons (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư Halo Holdings (Tp. HCM)
- Công ty TNHH AcQuy Halo (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối Thiết bị điện mặt trời, ắc quy)
- Công ty Cổ phần Đầu tư Halo (Kiên Giang)
- Siêu thị Điện máy - Hàng tiêu dùng Halo Mart (Tp.HCM)

Hiện nay có một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng lấy tên thương mại có chữ "Halo" như: Halo Sài Gòn, Haloland, Tập đoàn quốc tế Halo và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Xây dựng Halo, MST 0304878452, địa chỉ trụ sở chính 24 Đường 13, Khu phố 1, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Để khách hàng tránh nhầm lẫn về sự tương quan đến Tập đoàn Halo Group, Halo Group khẳng định lại một lần nữa, tập đoàn không có bất kỳ sự liên quan nào đến những đơn vị không nằm trong danh sách 05 công ty thành viên đã được công bố ở trên. Halo Group hiện đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc hỗ trợ và xử lý các đơn vị có hành vi xâm phạm nhãn hiệu Halo Group cũng như cố tình làm nhái, làm giả thương hiệu gây tổn thất và danh tiếng của công ty chúng tôi.

Qua đây, Tập đoàn Halo Group xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng/ Quý Đối tác trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời thông báo đến Quý Khách hàng/ Quý Đối tác được biết để tránh nhầm lẫn trong giao dịch. Halo Group luôn cầu thị và mong được sự quan tâm hợp tác cùng Quý khách hàng trong thời gian tới.

Văn phòng và Showroom:
- 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: 028 3925 7666
- 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM. Điện thoại: 028 7303 9886

Nhận xét