Tiêu chí đẹp hay sạch quan trọng hơn khi chọn vật liệu ốp backsplash

Backsplash (hay tấm chắn sau bếp) là yếu tố quan trọng đem lại sự tiện dụng cũng như vẻ đẹp của căn bếp. Nếu bạn chưa đưa ra tiêu chí chọn vật liệu ốp backsplash cho bếp nhà mình thì một vài kiến thức hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn vật liệu ốp bếp lý tưởng nhất.

Đá nhân tạo – giải pháp đem lại vẻ đẹp đồng bộ
Backsplash chính là điểm kết nối giữa tủ bếp và toàn bộ không gian bếp nên thật lý tưởng khi sử dụng cùng một loại đá ốp để làm cả bàn bếp và backsplash. Tấm chắn sau bếp có thể cùng màu hoặc gần tông màu giữa bàn bếp và tủ bếp trên.
Sử dụng đá ốp bàn đảo và sàn cùng một chất liệu tạo nên hiệu ứng mở rộng không gian bất ngờ.
Kính – mở rộng không gian và đặc biệt dễ lau chùi
Kính cường lực đang ngày càng phổ biến trong thiết kế bếp hiện đại vì có nhiều màu sắc, dễ lau chùi, giá thành không quá cao. Với những căn bếp nhỏ, ốp backsplash bằng kính còn giúp “ăn gian” về diện tích. Ưu điểm đáng kể nhất của chất liệu kính là hoàn toàn không có những đường mạch, vì thế rất dễ lau chùi.
Hiệu ứng ánh sáng kết hợp khả năng phản chiếu của kính làm cho gian bếp rộng hơn đáng kể. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một căn bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ như mới mà không bỏ ra quá nhiều công sức dọn dẹp?
Gạch ốp tường – đem lại vẻ khác biệt
Gạch men mang phong cách vintage là điểm nhấn lý tưởng cho toàn bộ căn bếp, về giá thành tương đối rẻ và có nhiều ưu điểm về khả năng biến tấu.
Gạch ốp lát với các loại hoa văn hoặc màu trơn, kích cỡ to nhỏ khác nhau, là cách biến tấu cho không gian bếp đáng để thử.
Kết hợp cùng hệ thống đèn trang trí, không gian bếp trở nên đặc biệt cá tính với những mẫu gạch men mang vẻ đẹp tinh tế.
Halo Group chuyên cung cấp và phân phối các dòng tủ bếp cao cấp thương hiệu Halo Kitchen được sản xuất và nhập khẩu tại Đức. Vật liệu tủ bếp đa dạng như: MFC, Laminate, Sơn UV, Sơn Lacquer, Acrylic, MDF veneer, Gỗ solid tự nhiên,… đi kèm với phụ kiện hàng đầu thế giới của Blum, Hettich,…

Đặc điểm nổi bật của Tủ bếp Đức - thương hiệu Halo Kitchen:
- Được thiết kế với 95 kiểu mặt tiền, 70 kiểu dáng tay cầm, 17 màu chính, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, 72 màu nền.
- Sử dụng các nguyên vật liệu như melamine, laminate, bề mặt mượt và có kết cấu, màu lacquer, veneer, acrylic và kính
- Có 24 độ cao khác nhau
- Bản lề (Sensys) với chất đệm và thiết kế hoàn hảo
- Cửa tủ đóng êm và không gây tiếng động
- Chống nước, chống va đập, khó trầy xước
- Bền màu, đồng nhất, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng", chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Tủ bếp Đức Halo Group trưng bày tại:
- Showroom 01: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét