Gạch mosaic thủy tinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong ốp lát hồ bơi

Gạch mosaic hiện nay được ưu tiên sử dụng trong ốp lát hồ bơi bởi nó mang tính thẩm mỹ cao và đa dạng với các vật liệu như: thủy tinh, gốm, men rạn, ... nhưng vật liệu được sử dụng phổ biến nhất là gạch mosaic thủy tinh.

Gạch mosaic thủy tinh có cấu tạo chủ yếu từ thủy tinh màu cùng khoáng chất theo một tỷ lệ chuẩn rồi nung ở nhiệt độ cao 800oC - 1300oC. Sau đó được cán ra thành từng viên gạch nhỏ với kích thước từ 2-10cm. Bề mặt mosaic được tráng một lớp kính trong suốt giúp chống thấm hiệu quả, dễ dàng lau chùi và không bị phai màu sau nhiều năm sử dụng. Bên cạnh đó, gạch mosaic thủy tinh còn tạo hiệu ứng thị giác, mang lại cảm giác mát mẻ, thư thái đồng thời khiến cho nước bể xanh hơn và lung linh hơn.



Gạch mosaic thủy tinh cao cấp thương hiệu Vidrepur. Halo Group nhập khẩu tại Tây Ban Nha.
Những ưu điểm nổi bật giúp gạch mosaic thủy tinh là sự lựa chọn hàng đầu trong ốp lát hồ bơi:
Gạch mosaic thủy tinh có độ bền cao

Bên cạnh cấu tạo vững chắc thì gạch mosaic thủy tinh còn có khả năng chống thấm, chống ăn mòn hóa chất, phù hợp sử dụng trong môi trường nước bể bơi. Ngoài ra, đây còn là loại vật liệu có khả năng hạn chế sự phát triển của rêu tảo. Đây cũng là lý do sản phẩm là lựa chọn hàng đầu để ốp lát trang trí cho hồ bơi hiện nay.


Hồ bơi dự án Sunrisre North. Halo Group tư vấn thiết kế, cung cấp và thi công lắp đặt gạch mosaic hồ bơi.
Gạch mosaic mang lại tính thẩm mỹ cao
Một trong những ưu điểm tuyệt vời của gạch mosaic thủy tinh chính là khả năng phản quan. Vì trên bề mặt viên gạch được tráng một lớp thủy tinh trong suốt nên có thể hấp thụ và phản xạ ánh sáng rất tốt. Góp phần làm cho bể bơi thêm phần lung linh và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, gạch mosaic thủy tinh đa dạng về kích thước và màu sắc giúp linh hoạt trong thiết kế để tạo ra các kiểu dáng khác nhau và trở thành điểm nhấn cho công trình thêm phần sinh động.

Gạch mosaic thủy tinh chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
Thêm một điểm cộng nữa là gạch mosaic thủy tinh là có độ bóng cao, chống bám bẩn và có thể lau chùi dễ hơn so với các loại vật liệu ốp lát khác. Giúp cho công việc vệ sinh hồ bơi diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Gạch mosaic thủy tinh chuyển 24 màu. Halo Group thiết kế, cung cấp và thi công hoàn thiện cho dự án Lexington.
Kích thước gạch mosaic thủy tinh đa dạng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch mosaic hồ bơi khác nhau, với kích thước phong phú để sáng tạo trong thiết kế cũng như phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Trong đó, các kích thước phổ biến nhất:
- Viên gạch nhỏ có kích thước 2.5x2.5x0.4 cm, còn vỉ gạch sẽ có kích thước là 30x30 cm.
- Viên gạch có tiết diện rộng hơn, 4.8x4.8 cm. Kích thước vỉ vẫn là 300 x 300 mm. Được đóng thùng theo quy cách 22 vỉ/thùng/2m2.
- Viên gạch có kích thước bé hơn 2cmx2cm. Kích thước vỉ 327 x 327 mm, quy cách đóng gói 2,14m2/ thùng.

Mua gạch mosaic hồ bơi ở đâu uy tín?
Halo Group là đơn vị cung cấp Gạch mosaic hồ bơi uy tín hàng đầu trên cả nước và thi công hàng loạt hồ bơi các dự án công trình khắp cả nước như: Sunrise City, The Prince, Galaxy 9, Icon 56, Lexington, Garden Gate, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia, Tresor, Silver Star, Golden Star, ...


Halo Group với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Sản phẩm Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp HCM

Nhận xét