Không gian sống độc đáo hơn với Gạch bông trang trí

Hiện nay, với nhu cầu thay đổi, làm mới không gian sống ngày càng được nhiều người chú trọng nhất. Đặc biệt dòng gạch ốp lát in kỹ thuật số độ nét cao với thiết kế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải ngày càng được ưa chuộng. Với tính chất bền, đẹp và dễ sáng tạo là điểm giúp dòng gạch này mang thẩm mỹ đến cho không gian nội và ngoại thất cùng với sự đa dạng về màu sắc cũng như vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đầy tính nghệ thuật. Gạch bông trang trí nhanh chóng trở thành chuẩn mực mới trong ngành trang trí nội thất.
Họa tiết trên viên gạch được thiết kế ngẫu nhiên cùng màu sắc sống động và bắt mắt được lấy nguồn cảm hứng chính từ vẻ đẹp đài các của những tòa kiến trúc cổ miền Địa Trung Hải, các gam màu chủ yếu là xanh lam, vàng, cam, nâu đất.
Phòng khách đầy cuốn hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa nội thất, cây xanh và sàn gạch bông trang trí giúp phòng khách trở nên đẹp hơn, tinh tế và hiện đại.
Một kiểu phối gạch trang trí ngẫu nhiên, đem lại dấu ấn về sự tươi mới và hiện đại cho sàn và tường bếp.
Tại nhiều công trình kiến trúc, việc sử dụng phối hợp màu tone sur tone với đồ nội thất cũng chính là một điểm cộng lớn trong việc thiết kế nội thất, tạo nên một bức tranh tổng quan trang nhã và ấn tượng.
Đây là một ý tưởng rất hay cho những gia chủ ưa thích sự trẻ trung, tươi mới cho phòng tắm. Bức tường với những họa tiết đa dạng xen lẫn vào nhau chắc chắn sẽ độc đáo hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, dòng gạch bông trang trí có thể phối hợp với đồ nội thất tạo nên nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, hiện đại tới đương đại.

Một số lưu ý khi lựa chọn gạch bông trang trí:
+ Lựa chọn gạch có kích thước lớn để lát nền đang là một xu hướng hiện nay nhằm hạn chế ron gạch giúp căn phòng trông rộng rãi và thoáng đãng hơn cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

+ Màu sắc và họa tiết của gạch bông là yếu tố cần chú ý. Màu sắc của gạch lát nền phải đảm bảo có sự hài hòa với gam màu chủ đạo của các đồ nội thất và tổng thể ngôi nhà. Nếu căn nhà của bạn tường thấp, hẹp nên chọn loại gạch bông có họa tiết đơn giản và màu sắc tươi sáng.

+ Căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ thì bạn không nên lát các loại gạch ốp lát có kích thước quá lớn bởi làm như vậy sẽ vô tình làm diện tích phòng có vẻ nhỏ lại cũng như làm giảm sự hài hòa cho căn phòng, gạch lát nền 20×20 cm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để căn phòng trông tinh tế và rộng rãi hơn.

Sản phẩm gạch bông trang trí được trưng bày tại showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét