Ưu điểm sàn gỗ nhựa ngoài trời hợp với khí hậu Việt Nam

Sàn nhựa ngoài trời (hay còn gọi là sàn gỗ nhựa ngoài trời) là vật liệu ốp lát ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao, sàn nhựa ngoài trời còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời.

Vậy sàn nhựa ngoài trời có ưu điểm gì giúp phù hợp với khí hậu Việt Nam?
Sàn nhựa ngoài trời được sản xuất công nghiệp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ với nhiều tính năng ưu việt, kế thừa những ưu điểm của gỗ cùng với sự dẻo dai của nhựa để tạo nên vật liệu gỗ nhựa thay thế gỗ tự nhiên. Màu sắc và hoa văn giống với gỗ thật, vừa có kết cấu chắc chắn chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Về nguyên liệu tạo nên sản phẩm, thành phần chủ yếu để sản xuất nên sàn gỗ nhựa ngoài trời bao gồm WPC, bột gỗ 55%, nhựa PP 20%, chất kết dính + chất tạo màu 25%. Chính vì vậy, sàn gỗ nhựa có bề mặt giống với gỗ tự nhiên nhưng độ bền lại cao rất nhiều.
Cấu tạo sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood
Ngoài ra, sàn nhựa ngoài trời sở hữu những đặc tính vật lý tuyệt vời bởi nhựa Polypropylene (PP)
• Không màu không mùi, không vị, không có tính độc hại.
• Có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.
• Chịu nhiệt lên đến ~165 độ C.
Màu sắc đa dạng, sàn nhựa Newtechwood gồm 22 màu.
Đặc biệt, sàn gỗ nhựa ngoài trời Newtechwood được phủ lớp bảo vệ 360 bởi công nghệ UltraShield giúp bảo vệ toàn diện tránh mọi tác hại của yếu tố bên ngoài. Đó là lý do sàn gỗ nhựa ngoài trời phù hợp với khí hậu ở Việt Nam và được các công trình dự án tầm cỡ ưu tiên sử dụng.
Kiểu dáng của các loại sàn nhựa ngoài trời dành cho ốp lát.
Với giải pháp từ sàn gỗ nhựa ngoài trời bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều. Trong quá trình sản xuất, nguyên vật liệu, cũng như quy trình làm ra sản phẩm đã được tính toán kỹ càng để sản phẩm có khả năng chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở mức cao nhất.

Đặc biệt là sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời tránh được tình trạng ẩm mốc, và tránh nước xuất hiện tụ bề mặt gây khó chịu, hay hiện tượng mối mọt được thấy rất thường xuyên khi dùng sàn gỗ tự nhiên. Hoặc khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, các vật liệu kém chất lượng rất dễ bị cong vênh, biến dạng gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, điều này sẽ không xảy ra với công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood.

Bên cạnh đó, sàn gỗ nhựa ngoài trời còn sở hữu khả năng kháng nước, kháng tia UV tuyệt vời, giúp không phai màu trong suốt thời gian sử dụng, độ bền lên tới 10 – 30 năm. Halo Group bảo hành sàn nhựa Newtechwood lên đến 10 năm.

Mua sàn gỗ nhựa ngoài trời ở đâu uy tín?
Halo Group là đơn vị cung cấp sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood độc quyền tại thị trường Việt Nam và uy tín hàng đầu trên cả nước. Halo Group cung cấp sàn nhựa ngoài trời và thi công hàng loạt cho dự án công trình khắp cả nước như:
- Dự án KĐT & Cao ốc: Sunrise City, The Prince, Galaxy 9, Icon 56, Lexington, Lakeview City, Orchard, Garden Gate, 65 Nguyễn Du, NO1-T4, The Golden Star, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Silver Star, Penhouse Sora Garden, ...
- Dự án Resort, Nhà hàng, Khách sạn: Chuồn Chuồn Bistro & Bar, Nam Nghi Resort, TajmaSago Castle, ...

Hình ảnh một số dự án Halo Group cung cấp và thi công lắp đặt sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood:
Sàn nhựa ngoài trời Newtechwood lát sàn lối đi hồ bơi dự án Garden Gate
Sàn nhựa Newtechwood là giải pháp toàn diện nhất cho mọi không gian ngoại thất. Dự án Galaxy 9.
Halo Group cung cấp và thi công lắp đặt sàn nhựa ngoài trời cho lối đi hồ bơi, làm nhà chòi dự án Lexington. Ngoài ra, Halo Group còn cung cấp và thi công hoàn thiện ốp lát gạch mosaic hồ bơi chuyển 24 màu.
Sàn nhựa Newtechwood Halo Group cung cấp và thi công cho ban công, ghế ngồi dự án Penhouse Sora Garden.
Halo Group cung cấp và thi công sàn nhựa ngoài trời cao cấp thương hiệu Newtechwood cho khách sạn TajmaSago.
Halo Group với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét