Không gian phòng tắm sang trọng và tinh tế với thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca được biết đến là sản phẩm có lịch sử hình thành từ lâu đời, với hơn 100 năm phát triển tại Tây Ban Nha, chất lượng sản phẩm cho ra đời luôn vượt trội và giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị vệ sinh Roca là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh với quy mô phát triển đại lý phân phối ở 136 nước trên toàn thế giới.
Thiết bị vệ sinh Roca có bề mặt luôn nhẵn bóng giúp làm sạch dễ dàng và hiệu quả, sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế và hiện đại.

Thiết bị vệ sinh Roca phân phối đa dạng các dòng sản phẩm như: bồn cầu, lavabo, bồn tắm nằm, sen tắm, vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm, ... đều được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, bậc nhất, đảm bảo chất lượng bền đẹp, đa dạng về mẫu mã, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hài lòng nhất.

Vậy ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Roca là gì?
Thiết bị vệ sinh Roca là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình với những ưu điểm nổi bật phải kể đến như:
– Bàn cầu không vành dễ dàng tương thích với các loại bồn cầu âm tường khác
– Lưu lượng nước được xả ra tiết kiệm nước tốt nhất hiện nay
– Lòng bàn cầu được đúc lõm, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng hơn.
– Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều nhẹ hơn 30 đến 40% so với các sản phẩm cùng loại.
– Độ bền cao tuyệt đối
– Thiết kế tinh xảo, độ chính xác cao.
– Chất liệu 100% là sứ, không lẫn tạp chất.
– Chế độ xả tối ưu, tiết kiệm nước tối đa
– Thiết bị vệ sinh sứ được phủ men bề mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn tuyệt đối nâng cao sự tiện nghi và sức khỏe người tiêu dùng.
– Tuổi thọ sản phẩm cao, bảo hành dài hạn đến 5 năm, phụ kiện bảo hành 1 năm.

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh Roca Halo cung cấp và trưng bày tại showrom:

Bồn cầu - A34647M000 được thiết kế cải tiến mạnh mẽ trong kiểu dáng cùng với những công nghệ vượt trội hàng đầu, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Bồn cầu Roca - A34965R000 được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm có độ thẩm mỹ cao giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Lavabo - A32751S000, thiết kế đơn giản, sang trọng, lòng chậu sâu, rộng giúp người sử dụng thoải mái.
Thiết bị vệ sinh sứ thương hiệu Roca được nung ở nhiệt độ hơn 1200 độ C, cùng công nghệ hiện đại trong sản xuất giúp sản phẩm có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Chống nứt, chống thấm, chống mài mòn, chống bám bẩn. Bề mặt sứ luôn nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh Roca ứng dụng công nghệ dây chuyền hiện đại nên sản phẩm luôn đạt chất lượng về tiêu chuẩn quản lý chất lượng cũng như môi trường, mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Một số dự án HALO GROUP đã cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA như: Newton, Botanica Premier, Madison, ... 


Showroom HALO GROUP trưng bày sản phẩm Thiết bị vệ sinh ROCA Tây Ban Nha
và Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE Malaysia, 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
Ngoài ra, với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét