Làm mới không gian sống với Gạch Lục Giác

Bạn đang tìm kiếm gạch ốp lát đem lại sự độc - lạ - đẹp - “không bị đụng hàng” cho không gian sống mà những viên gạch vuông không thể làm bạn thỏa mãn. Halo Group giới thiệu đến bạn dòng gạch ốp lát lục giác với phong cách tao nhã, hoa văn đơn giản, vẻ đẹp quý phái. Gạch lục giác mang hơi thở mới trong phong cách thiết kế trong ngôi nhà và đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
Bạn đã từng nghĩ đến việc sử dụng gạch hình lục giác để ốp tường phòng khách hay phòng làm việc? Đó là một trong những ý tưởng tuyệt vời đó nhé!

Gạch lục giác với chất liệu phong phú từ gạch gốm (ceramic), porcelain, đá tự nhiên hay mosaic thủy tinh trang trí. Gạch lục giác đa dạng màu sắc và hoa văn bề mặt như các màu đơn sắc như trắng, đen, xám cho đến các mẫu hoa văn, họa tiết đặc sắc, các mẫu vân đá để bắt kịp được những xu hướng của thời đại.

Ngoài ra nếu chúng ta khéo léo trong việc phối hợp các loại gạch bông lục giác với màu sắc khác nhau cũng sẽ mang lại những hiệu ứng cực kỳ ấn tượng, lạ mắt và không kém phần sang trọng.

Gạch lục giác có kích thước như 100x100, 200×230 (mm).

Gạch lục giác - Gạch trang trí nổi bật với các ưu điểm:
- Sản phẩm có độ cứng cao, chống bám bẩn, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh
- Bề mặt gạch được phủ một lớp nguyên liệu giúp chống chịu ăn mòn cao
- Công nghệ in phun kỹ thuật số, hoa văn phong phú, mô phỏng vẻ đẹp tự nhiên
- Phong cách sang trọng, đẳng cấp theo thiết kế châu Âu

Gạch lục giác đặc biệt được yêu thích sử dụng trong không gian ốp tường, lát sàn phòng tắm
Một gợi ý khác quá đỗi tuyệt vời đầy cá tính với gạch lục giác vân đá kết hợp với ván sàn tối màu.
Phòng bếp đầy ấn tượng và cuốn hút với gạch hình lục giác ốp backsplash.
Không quá hào nhoáng và bóng lộn như các loại vật liệu khác, gạch lục giác với tông màu nhẹ nhàng hài hoà, cộng với hình dạng cân đối độc đáo nó vẫn biến các sàn phòng nhà trở nên sang trọng theo một phong cách riêng của chính nó.

Sản phẩm gạch lục giác được trưng bày tại showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét