9 xu hướng thỏa sức thiết kế và sáng tạo với Sàn gỗ công nghiệp Egger (Phần 01)

Để đáp ứng những xu hướng thiết kế nội thất ngày càng đa dạng theo phong cách "Mix + Match" hiện nay. Egger đã phát triển sàn gỗ công nghiệp với các kiểu họa tiết bề măt linh hoạt, đa dạng, phù hợp với từng chủ đề thiết kế theo cảm hứng của sáng tạo và cả xu hướng mới.

Vậy những chủ đề đó là gì? Cùng Halo Group tìm hiểu 09 chủ đề mới nhất của Sàn gỗ công nghiệp Egger dưới đây nhé!

1. ModernClassics - Phong cách cổ điển hơi hướng hiện đại
Xu hướng Modern Classics, vân gỗ chủ yếu được mô phỏng theo vân gỗ anh đào hoặc sồi bởi tính ưa chuộng với vẻ ngoài tự nhiên, hiện đại và vượt thời gian. Đây là mẫu ván sàn được sử dụng rộng rãi nhất trong mọi thiết kế, mang phong cách thiết kế vừa cổ điển hơi hướng hiện đại.
Bộ sưu tập ModernClassics
2. FutureRetro - Sự kết hợp giữa quá khứ và tương lai
Kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ và đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc, vì vậy, niềm khao khát về những giá trị lâu đời và những phong cách thiết kế vượt thời gian dần được sưu tầm và bảo tồn. Những kỳ vọng của xu hướng này được Egger đáp ứng bằng cách cho ra đời bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp với kiểu dáng bề mặt là những hoa văn cổ điển như vân đá cẩm thạch, vải dệt hoặc gỗ óc chó phù hợp xu hướng FutureRetro.
Bộ sưu tập FutureRetro
3. PureNature - Phong cách tự nhiên thuần túy
Bề mặt sản phẩm nổi bật bởi bề mặt bóng - mờ, tạo hiệu ứng vân gỗ như thật cho không gian sống động hơn, mộc mạc hơn. Đặc biệt là các vết nứt, lõi gỗ, vân gỗ được tả thực hơn bao giờ hết làm nổi bật xu hướng mộc trong phong cách PureNature.
Bộ sưu tập PureNature.
4. PerfectImperfect - Hoàn hảo đáp ứng mọi cảm xúc
Với vẻ ngoài chân thực, tự nhiên như vết nứt, mảnh vỡ hay lõi vân gỗ,... của bề mặt sàn gỗ Egger tạo nên sự hoàn hảo cho phong cách PerfectImperfect.
Bộ sưu tập PerfectImperfect.
5. LightUrban - Thiết kế phong cách công nghiệp
Đô thị hóa như một xu hướng ảnh hưởng lớn đến thiết kế bởi nội thất được thiết kế và bố trí theo hướng tối giản. Và bộ sưu tập LightUrban dựa theo phong cách thiết kế Scandinavian với tông màu xám nhẹ, trung tính làm nổi bật sự tính tế và sang trọng cho không gian sống tối giản đó.
Bộ sưu tập LightUrban
Qua 05 chủ đề trên của sàn gỗ công nghiệp Egger bạn ấn tượng nhất và muốn ứng dụng chủ đề nào cho không gian nội thất và bạn có mong chờ ở những xu hướng còn lại? Hãy cùng Halo Group chờ đón 04 xu hướng còn lại là gì ở tiếp phần 02 nhé!

Xem thêm sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp Egger tại đây! https://www.halo-mart.com/san-go-cong-nghiep-egger-duc.html

Một số dự án Halo Group đã cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp Egger từ năm 2014 đến nay:
Halo Group tự hào là đơn vị tiên phong đưa sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Egger gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2014 bởi tính vượt trội của sản phẩm và nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Sàn gỗ công nghiệp Egger được Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét