Halo Group cung cấp Gạch ốp lát cho Trường Đại học Việt Đức

Trường Đại học Việt Đức được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 2008 theo Quyết định số 1196/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức. Trường được xây dựng tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương với diện tích 50 ha, với vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, có quy mô đào tạo khoảng 12.000 sinh viên. Được biết, khi dự án được đưa vào vận hành, Đại học Quốc tế Việt Đức sẽ trở thành trường đại học quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Halo Group hợp tác với Công ty Xây Dựng Số 14 và cung cấp Gạch ốp lát cho dự án. Ở giai đoạn hiện tại, Halo Group cung cấp gạch mosaic cho dự án Trường Đại học Việt Đức.
Phối cảnh khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Việt Đức.
Toàn cảnh dự án nhìn từ trên cao.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét