Gạch xi măng giả đá - Kiệt tác nghệ thuật thiết kế vượt thời gian

Nắm bắt được sức hấp dẫn của đá tự nhiên, Halo Group giới thiệu dòng gạch xi măng giả đá được sản xuất mang vẻ đẹp và sức hấp dẫn theo mô phỏng của đá. Sản phẩm hiện không vật liệu xây dựng nào có thể thay thế được bởi tính độc đáo, không trùng lặp mẫu mã.

Sự đơn giản và sang trọng của gạch xi măng giả đá tạo không gian trang trí thêm nổi bật và cộng hưởng bởi sự giản dị gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian rộng rãi và sáng tạo cho mỗi cá nhân tự do thiết kế.
Gạch xi măng giả đá biến không gian bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật.

Gạch xi măng giả đá nổi bật với 4 dòng sản phẩm như:
Dòng LinéaireStone

Mang phong cách thiết kế và màu sắc hiện đại, phù hợp cho thiết kế đơn giản và thanh lịch, trường tồn với thời gian.

Dòng CraftStone
Gạch xi măng giả đá dòng Craftstone được cải tiến về mặt công nghệ tạo ra bản sao hoàn hảo của đá tự nhiên, ghi lại những chi tiết đẹp nhất mà ngay cả khi kiểm tra kỹ, gạch xi măng giả đá nhân tạo này vẫn trông giống như bản gốc.

Dòng CraftBricks
Lấy cảm hứng từ một trong những vật liệu xây dựng lâu đời nhất và được sử dụng rộng rãi nhất, gạch xi măng giả đá dòng CraftBricks được nung từ đất sét mang đến tông màu đất tự nhiên và bền vững.

Dòng FloraStone
Được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước, hoa văn, gạch xi măng giả đá dòng FloraStone mang đến sự sáng tạo trong thiết kế, sự sang trọng và phong cách cho ngôi nhà của bạn.
Gạch xi măng giả đá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà không bị trùng lặp.

Mỗi dòng gạch xi măng giả đá đều được thiết kế và đúc cẩn thận từ hàng trăm khuôn mẫu khác nhau, hầu như loại bỏ mọi sự lặp lại.
Ứng dụng của Gạch xi măng giả đá ốp tường:
- Ốp tường nội và ngoại thất
- Ốp trang trí tiểu cảnh, bờ tường rào, …

Gạch ốp tường giả đá - Gạch xi măng giả đá là sản phẩm mới, giải pháp mới thay thế đá tự nhiên, Halo Group nhập khẩu tại Malaysia.

Gạch xi măng giả đá Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Nhận xét