Halo Group cung cấp gạch ốp lát cho các Nhà Ga - Tuyến Metro Số 1

Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dự kiến sẽ đưa vào khai thác cuối 2021 và trở thành tuyến metro đầu tiên tại TP.HCM, kỳ vọng thu hút người dân sử dụng, giảm áp lực giao thông khu vực cửa ngõ phía đông thành phố hiện đang quá tải.

Tuyến Bến Thành – Suối Tiên có tổng chiều dài 19,7km, với 14 nhà ga, sử dụng nguồn vốn ODA của Nhật Bản. Đến nay dự án đã hoàn thành khoảng 77% tổng khối lượng.

Halo Group vinh dự là đơn vị hợp tác và cung cấp gạch ốp lát cho 12 trong số 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 như: Văn Thánh, Thảo Điền, Rạch Chiếc, Phước Long, Suối Tiên, Bình Thái, Thủ Đức, Khu CNC, Đại học Quốc Gia TP.HCM, Tân Cảng, An Phú và Suối Tiên.

Hình ảnh các nhà ga của tuyến Metro số 1 sử dụng gạch ốp lát Halo Group cung cấp:
Sản phẩm Halo Group cung cấp được trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. Halo Group tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét