Ván sàn gỗ Egger - Phù hợp với mọi không gian và đáp ứng mọi yêu cầu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ để lựa chọn và không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng tìm được loại sàn gỗ phù hợp cho khu vực cần lắp đặt do mỗi khu vực đều có những yêu cầu đặc biệt và không gian sử dụng khác nhau.
Dưới đây là những dòng sàn gỗ chuyên biệt của Egger, phù hợp cho từng khu vực và công năng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu cho riêng bạn mà Halo Group muốn gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp Egger dành cho khu vực ẩm ướt như nhà bếp và phòng tắm.
Công nghệ Aqua+ giúp sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tốt. Đó là lý do tại sao dòng sàn gỗ công nghiệp Egger Aqua+ phù hợp cho phòng bếp, phòng tắm hoặc khu vực lối vào. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn những dòng sàn gỗ công nghiệp khác cho khu vực cần lắp đặt. Tuy nhiên, ván sàn không đúng tính năng dành riêng cho khu vực bạn cần lắp đặt sẽ không đáp ứng triệt để, gây ra trình trạng trương nở, xuống cấp, mất thẩm mỹ.

Sàn gỗ công nghiệp Egger dành cho phòng ngủ và phòng trẻ em
Bất kỳ loại sàn Egger nào cũng thích hợp cho phòng ngủ hoặc phòng trẻ em nhưng Halo Group đặc biệt khuyên dùng loại sàn gỗ công nghiệp Egger Home Comfort, vì chất liệu sàn bằng gỗ bần ấm áp, mềm mại và yên tĩnh, giúp đi lại thoải mái và trẻ con chơi trên sàn nhà trở nên thú vị hơn.

Sàn gỗ công nghiệp Egger dành cho khu vực phòng khách và phòng ăn
Khu vực tiếp khách và ăn uống là nơi họp mặt phổ biến của cả gia đình, vì vậy, sàn gỗ lát ở đây phải đặc biệt có độ bền cao như độ chống mài mòn AC4. Tất cả các dòng sàn gỗ Egger đều phù hợp với ứng dụng cho khu vực này và dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là những gợi ý cho đặc thù riêng của mỗi dòng sàn gỗ mà Egger sản xuất nhằm đáp ứng cho từng khu vực và công năng sử dụng. Nếu bạn thích những dòng ván sàn khác của Egger cho khu vực cần lắp đặt hãy liên hệ ngay Halo Group để được tư vấn nhé!

Một số dự án Halo Group đã và đang cung cấp, thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Egger như: The Sun Avenue, Botanica Premier, Orchard Parkview, Newton Residence, Rivergate Residence, The Tresor, Golden Mansion, The Botanica, .... và nhiều dự án khác trên cả nước.
Halo Group tự hào là đơn vị tiên phong đưa sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Egger gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Egger được Halo Group trưng bày tại:
- Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.

Nhận xét