Halo Group cung cấp sàn nhựa ngoài trời dự án D'Edge Thảo Điền

D’Edge Thảo Điền mang đến trải nghiệm mới mẻ về sự thịnh vượng, hiện đại của kiến trúc và được thể hiện trong 70 tiện ích hoàn hảo dành riêng cho cư dân của dự án. Với điểm nhấn nổi bật là hồ bơi đáy kính trên không nối liền hai tòa tháp, d’Edge đã trở thành biểu tượng kiến trúc mới tại Thảo Điền. Ở đây, phong cách lát sàn nhựa ngoài trời cho lối đi hồ bơi cũng được phá cách bởi sự phối màu độc đáo, không gian hòa nhập với thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm sống hiện đại.
Hình phối cảnh hồ bơi đáy kính trên không lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Ván sàn nhựa ngoài trời lát lối đi hồ bơi dự án D'Edge Thảo Điền.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời Newtechwood là sản phẩm cao cấp thích hợp với mọi loại hình và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, vì vậy sản phẩm được hàng loạt dự án lớn đưa vào sử dụng và Halo Group là đơn vị cung cấp, thi công cho các dự án công trình như:
- Dự án KĐT & Cao ốc: Sunrise City, The Prince, Galaxy 9, Icon 56, Lexington, Orchard, Garden Gate, 65 Nguyễn Du, NO1-T4, The Golden Star, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Silver Star, Penhouse Sora Garden, D’edge Thảo Điền, Aqua City, Lakeview City, New City Thủ Thiêm, ...
- Dự án Resort, Nhà hàng, Khách sạn: Chuồn Chuồn Bistro & Bar, Nam Nghi Resort, TajmaSago Castle, NovaWorld Hồ Tràm, Avani Vũng Tàu Resort & Spa, ...
Sàn nhựa ngoài trời Newtechwood lát lối đi hồ bơi dự án D'Edge Thảo Điền.
Tại sao Ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình?
- Tính bền bỉ cao: ván sàn Newtechwood có khả năng chống bẩn, chống nấm mốc, chống trầy xước, không bị nứt mà không cần phủ thêm lớp dầu hay lớp sơn bảo vệ.
- Tính tiện dụng: ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood dễ dàng thi công lắp đặt và bảo dưỡng.
- Vẻ đẹp tự nhiên: ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood có bề mặt vân giống như gỗ tự nhiên.
- Chi phí: ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood mang lại giá trị gia tăng cho ngôi nhà bạn.
- Không gian sống: ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood mang đến không gian sống hoàn hảo với chi phí hợp lý.
- Công nghệ sản xuất tiên tiến - hiện đại nhất: ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood sử dụng vật liệu tái chế để tạo nên các sản phẩm cao cấp phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.
- Thân thiện với môi trường: được chế tạo từ gỗ và nhựa với 100% là nguyên liệu tái chế, ván sàn nhựa ngoài trời Newtechwood không sản sinh khí carbon gây hại cho người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Hiện nay, Halo Group là đơn vị phân phối và thi công Sàn nhựa gỗ ngoài trời Newtechwood độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Sàn nhựa ngoài trời Halo Group trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

Nhận xét