Gạch dày và tính thẩm mỹ trong thiết kế

Những con đường bằng đá tự nhiên nổi bật trên nền cỏ xanh chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong sân vườn nhà bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu thay thế dễ tìm, giá thành rẻ hơn đá tự nhiên và đặc biệt là dễ dàng sáng tạo trong thiết kế vừa thân thiện với môi trường?

Gạch dày, sản phẩm mà 
Halo Group luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm cao cấp cả về chất lượng, tính thẩm mỹ, ứng dụng và là gợi ý tuyệt vời làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.
Gạch dày có những tông màu cơ bản như màu sáng và sậm, mỗi màu đều mang nét lãng mạn, cổ điển, đơn giản nhưng tinh tế, sự sang trọng vượt bậc trong thiết kế.

Mỗi sản phẩm gạch dày được tạo ra đều có linh hồn của nó, tông màu trầm tĩnh và bề mặt gạch giống như một viên đá tự nhiên đã được gột rửa qua năm tháng, không có vết nứt, thể hiện hoàn hảo cho kiến ​​trúc.
Gạch dày màu beige mô phỏng đá tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh lịch giúp không gian luôn tràn đầy sức sống.
Sự đơn giản của màu xám nhạt thể hiện sang trọng, bên cạnh đó, độ cứng và độ mềm của gach cùng tồn tại theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, mang lại cảm giác thích thú tột đỉnh cho không gian kiến trúc.
Gạch dày màu xám đen được lát trên một diện tích rộng tạo hiệu ứng cho không gian thêm lãng mạn.
Gạch dày có đặc tính hút nước cực thấp so với đá tự nhiên, độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn và chịu được mọi sự tác động bởi thời tiết. Do đó, gạch dày luôn giữ diện mạo cho các công trình luôn mới, không thay đổi màu sắc và kết cấu, bảo toàn giá trị cho công trình kiến trúc theo thời gian.

Với kết cấu bền vững, màu sắc phong phú, bề mặt đa dạng, nhẹ hơn so với đá tự nhiên, gạch dày là đỉnh cao của công nghệ hiện đại.

Ứng dụng của gạch dày:
- Sản phẩm chủ yếu được ốp ngoài trời, quảng trường, tàu điện ngầm, trạm xe, hoa viên, lối đi trong công viên, sân vườn, ...

Thi công đơn giản:
- Có thể trực tiếp đặt lên bề mặt cỏ, đất cát mà không cần xi măng… giúp làm giảm nhẹ trọng lượng của bề mặt, khi ốp trên đất còn dễ dàng cho việc thi công các đường ống nước, sửa chữa lắp đặt đường dây điện mà không cần phải đập vỡ, đục lỗ.

Sản phẩm gạch dày Halo Group đã cung cấp cho hàng loạt công trình lớn ở Việt Nam như: The Prince, AB Central, Sunrise City, Lexington, LakeView, Garden Gate, Lucky Dragon, Casino Nam Hội An, Lavida Plus, Galaxy 9, Imperia Garden, Sunrise City, Swan City, … và hàng loạt công trình lớn nhỏ khác.

Sản phẩm Halo Group trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

Nhận xét