Halo Group cung cấp sàn nhựa ngoài trời cho dự án Aqua City

Dự án Aqua City được coi là một đại đô thị sinh thái nằm tại trung tâm tỉnh Đồng Nai, liền kề thành phố Hồ Chí Minh được Tập đoàn Novaland phát triển với diện tích lên đến gần 1000 ha.

Dự án được chia làm 6 phân khu như: The Grand Villas, The Elite, The Stella, The Valencia, River Park 1, Phoenix South - Đảo Phượng Hoàng.
Phối cảnh khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai nhìn từ trên cao
Tiếp nối hàng loạt dự án Halo Group đã cung cấp sàn nhựa ngoài trời thành công trước đó như Sunrise City, The Prince, Galaxy 9, Icon 56, Lexington, Lakeview City, Orchard, Garden Gate, 65 Nguyễn Du, ... Halo Group tiếp tục ký kết hợp đồng cung cấp và thi công sàn nhựa ngoài trời khu Clubhouse Resort và lối đi hồ bơi cho dự án ở phân kỳ hiện tại - Phoenix South Đảo Phượng Hoàng.
Phối cảnh khu Clubhouse Resort
Hình ảnh thực tế Halo Group cung cấp và thi công lắp đặt sàn nhựa ngoài trời Newtechwood cho dự án ở giai đoạn hiện tại.
Sàn nhựa ngoài trời nổi bật với các ưu điểm:
- Mang phong cách của gỗ tự nhiên, bề mặt mô phỏng đa dạng kiểu vân gỗ với màu sắc và hình dạng khác nhau.
- Giữ màu tốt, bền đẹp theo thời gian, không phai màu dưới tia UV
- Thi công nhanh gọn, lớp vỏ và lớp lõi được ép chung trong một khuôn với nhiệt độ rất cao, vì vậy không có chất kết dính hoặc hóa chất gây độc hại cho người sử dụng và môi trường
- Dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh
- Lớp lõi sử dụng nguồn nhựa và sợi gỗ tái chế mật độ cao, 100% nguyên liệu có thể tái chế sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng công nghệ UltraShield tạo ra sản phẩm bền hơn, giữ mỹ quan và hữu dụng hơn so với sản phẩm hỗn hợp gỗ và nhựa thông thường.
- Bảo hành 10 năm. Chi phí bảo trì thấp.

Mua sàn gỗ nhựa ngoài trời ở đâu uy tín?
Halo Group là đơn vị cung cấp sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood độc quyền tại thị trường Việt Nam và uy tín hàng đầu trên cả nước.

Sản phẩm Halo Group trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

Nhận xét