Thiết bị vệ sinh Roca - Làm thế nào để thay thế nắp bồn cầu

Việc thiết bị và phụ kiện phòng tắm sử dụng đã lâu và bạn cần thay thế mới để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ như nắp bồn cầu đã cũ bạn có thể thay thế một cách nhanh chóng, không cần sử dụng thiết bị quá cầu kỳ. Việc thay thế nắp bồn cầu mới có thể được diễn ra trong vòng vài phút.
Trong suốt quá trình sử dụng, chắc hẳn phải có một vài lý do cần phải thay thế nắp bồn cầu Roca như là nắp cũ bị bể do sử dụng lâu ngày hay chỉ đơn giản là muốn thay thế loại nắp mới hiện đại hơn, đóng êm hơn hoặc là muốn thay bằng loại nắp nhựa tổng hợp có tính năng kháng khuẩn Supralit®. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Roca đã phát triển một hệ thống tương đối đơn giản giúp khách hàng có thể dễ dàng thay thế nắp bồn cầu Roca Victoria hoặc nắp bồn cầu Roca Dama chỉ trong vòng vài phút, được đánh giá là hai dòng sản phẩm khá đặc trưng.

Để thay đổi nắp bồn cầu Roca, cần phải biết được chính xác tên của loại bồn cầu cần thay thế. Những năm gần đây, thiết bị vệ sinh Roca luôn thể hiện tên của dòng sản phẩm vào mặt sau của nắp bồn cầu. Tuy nhiên có một vài trường hợp bồn cầu quá cũ, không thể nhận diện sản phẩm theo cách này được. Do vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhận diện nắp bồn cầu như là điều kiện tiên quyết để thay thế nắp bồn cầu mới.

Khi đã tìm được loại nắp thay thế mới, bạn chỉ cần lắp đặt nó. Thiết bị vệ sinh Roca chia sẻ tất cả các bước cần thiết để thay thể, lắp đặt ở đoạn video bên dưới, bạn sẽ thấy nó thật dễ dàng.
Sản phẩm Thiết bị vệ sinh Roca - Johnson Suisse Halo Group trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp HCM.

Nhận xét