Ý tưởng thiết kế không gian độc đáo với gạch ốp tường trang trí

Gạch ốp tường có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau và giúp cho không gian sống của bạn thêm nổi bật và tinh tế hơn rất nhiều. Không những vậy sử dụng gạch ốp tường còn vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí, nâng cao tính thẩm mỹ, hiện đại giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng.
Gạch ốp tường đa dạng màu sắc phù hợp với mọi không gian trong nhà
Halo Group giới thiệu dòng Gạch ốp tường mới nổi bật với gam màu pastel và neon, trung tính và nóng bỏng... giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, phối hợp lại để tạo nên những mảng tường bắt mắt.
Gạch ốp tường trang trí gam màu pastel trung tính là một xu hướng mới, màu sắc phong phú, ấm áp, mang lại cảm giác thư thái và chủ yếu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, có thể là bầu trời hoặc vùng đất như màu xanh ngọc, xanh lam, hồng, cam, xám và mù tạt đều có thể được nhìn thấy trong bảng màu.
Gạch ốp tường màu pastel thu hút thị giác
Những tông màu tươi tắn là sự phát triển của các màu pastel đã trở nên phổ biến. Đồng thời, nó cũng được tạo ra từ sự kết hợp của thế giới hiện đại gắn kết cùng thiên nhiên.

Bên cạnh đó, xu hướng màu neon tạo ra sự lạc quan về thị giác và một sự phá cách mới mẻ. Những gam màu này ứng dụng trên gạch ốp tường phòng khách sẽ mang đến một không gian màu sắc đầy tươi sáng cho ngôi nhà bạn.
Xu hướng nội thất màu trắng kết hợp với mảng tường màu xanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy cá tính và thanh lịch.
Gạch ốp tường trang trí màu pastel sang trọng và tinh tế, tăng vẻ đẹp của phòng tắm
Ứng dụng của Gạch ốp tường trang trí: Ốp tường nội và ngoại thất.

Sản phẩm Halo Group trưng bày tại: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

Nhận xét