Gạch Mosaic Ceramic Halo - Gạch trang trí hồ bơi

Mosaic Ceramic là một loại gạch đặc thù, do nhiều viên gạch nhỏ kết thành một viên gạch lớn, chịu được Acid, kiềm, chống mài mòn, không thấm nước, không dễ vỡ. Với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, Mosaic được sử dụng rộng rãi làm gạch ốp tường và lát nền, nội thất ngoại thất. Đặt biệt là ốp lát hồ bơi.

>>> xem thêm tại: halo-mart.com

Gạch Mosaic Ceramic là vật liệu an toàn nhất, do sự kết hợp của khoán chất thiên nhiên kết hợp với sợi thủy tinh tạo thành, chất lượng nhẹ, chịu được các chất ăn mòn của hóa học, là sản phẩm bảo vệ môi trường xuất sắc nhất.

Gạch Mosaic Ceramic - FB4802

Gạch Mosaic Ceramic - FB48011

Màu sắc của Gạch Mosaic Ceramic rất tươi sáng, hiệu quả cao khi thiết kế thành những bức tranh. Màu sắc huyền ảo cho ta cảm nhận được sự mạnh mẽ, dễ chịu. Phạm vi sử dụng lớn như nhà vệ sinh, hồ bơi.

Đặc biệt Halo còn cung cấp các bức tranh trang trí ghép gạch bằng Mosaic với nhiều kích thước, phong phú về chủ đề để khách hàng lựa chọn.

Gạch Mosaic Ceramic - FB48012


Gạch Mosaic Ceramic - FB48025

Gạch Mosaic Ceramic - FB48031

Gạch Mosaic Ceramic và nơi trang trí
Ngoài gạch Mosaic dùng để ốp lát hồ bơi, phòng tắm, HA LÔ còn cung cấp nhiều chủng loại gạch Mosaic dùng để trang trí, ốp mặt tiền, ốp cột, trang trí quầy reception … tạo sự mới lạ và sang trọng cho không gian của bạn.


Nguồn: halo

Nhận xét

Đăng nhận xét