HALO tổ chức chuyến du lịch hè cho CB-CNV tại Resort Novela - Mũi Né

Được sự cho phép của Ban Giám đốc và sự hỗ trợ từ Công Đoàn. HALO đã tổ chức chuyến tham quan du lịch Hè 2016 cho toàn thể CB-CNV Công ty tại khu du lịch biển Mũi Né - Hòn Rơm, Phan Thiết từ ngày 19/08 đến 21/08/2016.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CB-CNV là một trong những hoạt động thường niên mà HALO luôn quan tâm, nhằm mang lại niềm vui, giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm vừa qua.

Đồng thời đây là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung HALO được giao lưu, hiểu biết về nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa HALO phát triển mạnh hơn trong những năm tới.

Bắt đầu chuyến hành trình ai cũng hăm hở và hào hứng. Hình ảnh được chụp từ xe Đoàn 1 và 2

CB-CNV HALO chụp hình lưu niệm tại Mekong Long Thành khi dừng chân ăn sáng tại đây.

Trong suốt hành trình, CB-CNV HALO đã có dịp tham quan những địa điểm thú vị, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp của khu du lịch biển như: Tháp Posanư, Dinh Vạn Thủy Tú, Hầm rượu vang, Đồi cát bay, ..... và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn tại các nhà hàng như: Cánh Buồm Vàng, Sun&Sand, Lucky Boy, ....

CB-CNV HALO chụp hình lưu niệm khi tham quan Tháp Posanư

Bắt đầu đêm tiệc đầu tiên tham dự ngoài trời là cuộc thi trang phục và tài năng của các bộ tộc, sau đó dùng tiệc BBQ ngoài trời.

Trang phục của các bộ tộc đến từ các phòng ban Công ty HALO

Các bộ tộc tham gia nhảy múa, giao lưu trước khi thi tài năng

Phần trình diễn ấn tượng của các bộ tộc

Tiếp theo ngày 2 là chơi các trò chơi dưới biển. Các đội hăng hái tham gia các trò chơi Team Building từ BTC như: Thiết kế logo, Chơi kéo co, Nhảy bao bố, Tiếp sức, ...

Các đội chơi đang cố gắng thể hiện tinh thần đồng đội để giành chiến thắng

Bắt đầu tiệc Gala Dinner, Đại diện BTC Ms Hoa - Chủ tịch Công Đoàn, Ms Phương - Tp. Thu mua và Mr Sơn - Tp. Dự án lên rót rượu sâm banh và khai tiệc.

Đại diện Công ty, Ms Hiên - Kế toán trưởng, Mr Liền - Tp. PTDA lên tặng thiệp chúc mừng sinh nhật CB-CNV tháng 6 - 7- 8/ 2016

Buổi tiệc diễn ra sôi động với trò chơi dí dởm, hài hước từ BTC

Thử tài Sumo. Người chơi là đại diện cho 3 đội trưởng của Team Building.

Tiết mục cuối cùng khiến mọi người hào hứng đợi chờ và hài hước nhất là "Hoa hậu bản sắc HALO 2016". Được trình diễn bởi các bạn nam đến từ các phòng ban của Công ty HALO.

MC đọc tên các Hoa hậu tham gia. Thi trình diễn tài năng, ứng xử và cuối cùng là trao giải thưởng cho các hoa hậu có thành tích xuất sắc nhất.

Á hậu 2 - Hoa hậu đến từ Kho hàng.
Á hậu 1 - Hoa hậu đến từ P. Pháp chế  - BP. Điều phối
Ngôi vị cao nhất là "Hoa hậu bản sắc HALO 2016" thuộc về Hoa hậu P. Thu mua.
Ngoài ra, còn các danh hiệu khác như: Hoa hậu tài năng, Hoa hậu trang phục đẹp, Hoa hậu khả ái, ...

Chuyến đi kết thúc đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu HALO ngày càng phát triển hơn nữa.

Nguồn: Halo

Nhận xét