Mövenpick Cam Ranh Resort và những kiến trúc độc đáo

(HALO)Dự án có trục cảnh quan cây xanh mặt nước trù phú kiểu nhiệt đới, tạo liên tưởng cả đại dương rộng mở đến tận tòa tháp khách sạn.

Thiết kế của Mövenpick Cam Ranh Resort được xem là một trong những điểm nhấn thu hút du khách. Kiến trúc sư Mark Abrams của PTW (công ty thiết kế hàng đầu của Australia) là người chủ trì ý tưởng quy hoạch tổng thể dự án và các biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick.

Trục cảnh quan cây xanh mặt nước trù phú kiểu nhiệt đới, tạo liên tưởng cả đại dương rộng mở vào đến toà tháp khách sạn Mövenpick Hotel nằm tại trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort.

Kiến trúc với hình khối năng động, tự do, giúp tổng thể khu nghỉ dưỡng có phong cách khoáng đạt, tươi mới. Các kiến trúc sư tham gia thiết kế dự án đều chú trọng khai thác, tối ưu hóa yếu tố địa hình sát biển để mọi khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của không khí đại dương ở mọi không gian trong dự án.

Theo chủ đầu tư, Mövenpick Cam Ranh Resort được biết đến là sản phẩm tốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Dự án nằm tại Bãi Dài (Nha Trang) với bãi cát tự nhiên trắng mịn, thoải dài, nước biển xanh trong. Nơi đây có khí hậu ôn hòa quanh năm, có thể khai thác du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa.

Biệt thự nghỉ dưỡng mẫu dự án Mövenpick Cam Ranh Resort. HALO cung cấp vật liệu hoàn thiện cho dự án: Gạch ốp lát, Gạch landscape, Sàn gỗ công nghiệp, Sàn nhựa ngoài trời, Thiết bị vệ sinh, .... sản phẩm cao cấp nhập khẩu.

Ngày 29/10, quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort chính thức ra mắt khu biệt thự mẫu Mövenpick Villas. Nhân dịp này, chủ đầu tư Eurowindow Holding dành tặng khách hàng chính sách ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, từ 25/10 đến hết 30/11/2016, khách hàng đặt cọc mua Mövenpick Villas sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 10%, trong đó có gói bảo hiểm y tế toàn cầu cho một người trị giá tới 150 triệu đồng, hạn mức thanh toán cao nhất lên đến 22 tỷ một người một năm.

Nhận xét