Bật mí cách chọn gạch cho phòng tắm tinh tế, snag trọng

Bạn muốn phòng tắm hay nhà vệ sinh thật là nổi bật, sang trọng nhưng không biết lựa chọn gạch lát nền hay ốp tường nào cho phù hợp. HALO - siêu thị Vât liệu xây dựng, Vật liệu trang trí hoàn thiện, điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Chọn gạch lát sàn phòng tắm

Với đặc thù ẩm ướt, trơn trượt bạn nên chọn loại gạch có độ nhám để lát sàn nhằm giảm bớt nguy hiểm và dễ dàng vệ sinh hơn. Đa phần mọi người dùng loại đá granite hoặc gạch giả đá granite với màu xám, nâu, mang lại vẻ hiện đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và thể hiện đúng phong cách châu Âu.
Phòng tắm lát gạch vân đá marble sang trọng, mang phong cách Châu Âu

Phòng tắm nhỏ bạn muốn gia tăng thêm kích thước thì hãy chọn màu sắc gạch nhẹ nhàng. Tuy gạch màu đậm có thể đem lại hiệu ứng mạnh và làm tăng thêm vẻ ấn tượng hơn cho căn phòng, song nếu gặp phải vấn đề thiếu ánh sáng thì vô hình chung nó sẽ gây ra tình trạng tù túng. Ngoài những phương pháp trên thì bạn còn có thể kết hợp gạch lát sàn với gam màu trung tính với gạch màu đậm và màu sáng.

Với tông màu sáng tạo không gian thoáng cho bạn luôn thoải mái và dễ chịu

Gạch ốp tường nhà tắm
Bạn nên chọn gạch ốp tường có độ sáng bóng, không bị thấm nước và dễ dàng chùi rửa, đảm bảo màu sắc và hoa văn đẹp mắt. Tất nhiên bạn có thể dùng gạch lát sàn để ốp tường vẫn được, khi đó phòng tắm sẽ có được một sự đồng bộ và hài hòa hơn.

Nên chọn loại gạch ốp có màu nhã nhặn, sáng bóng để dễ dàng chùi rửa

Nếu thích phong phú hơn thì bạn có thể dùng những loại gạch có màu sắc và những kiểu dáng khác nhau như gạch mosaic, ... nhưng cần lưu ý gạch ốp lát cho phòng vệ sinh nên dùng loại tông màu ấm, điều đó sẽ giúp tạo được cảm giác cân bằng và đồng thời giảm bớt tình trạng “sợ nước” trước khi tắm của mọi người.

Nhận xét