MIKGroup và các dự án nổi bật của tại quận 9

Dự án Villa Park hay Park Riverside Premium đều lấy ý tưởng từ kiến trúc hiện đại và phong cách sống phối hợp với thiết kế cảnh quan trong lành.

Dự án Villa Park - "Thiên đường xanh" phong cách Mỹ
Không chỉ là ngôi nhà ở thông thường, các căn biệt thự mang thương hiệu MIKGroup sở hữu những ưu điểm riêng biệt, tạo điểm nhấn cho mỗi dự án. Tại Villa Park (đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM), điểm nhấn nổi bật nhất là thiết kế khu biệt thự khép kín kiểu Mỹ với khuôn viên vườn tại gia, đường nội bộ rộng thoáng, các mảng xanh dày đặc bao phủ.

Bên trong các biệt thự là nội thất hạng sang cùng tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại, mang đến cho chủ nhân không gian sống theo phong cách Mỹ ngay nội đô TP HCM. Tất cả biệt thự Villa Park đều đón nắng, gió tự nhiên với không gian sống trong lành nhờ hệ thống 8 công viên cây xanh cùng các dòng sông nhỏ uốn lượn quanh khu biệt thự.
Không gian sống sang trọng tại Villa Park.

Dự án Park Riverside Premium - 'Thành phố Venice' giữa Sài Gòn
Điểm khác biệt của dòng biệt thự tại Park Riverside Premium là sự quy hoạch bài bản. Các căn biệt thự được đặt trong một tổng thể có kiến trúc sắc nét theo phong cách "thành phố Venice". Vẻ đẹp của biệt thự và cảnh quan kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một khung cảnh đậm chất nghệ thuật.
Không gian sống xanh trong dự án Park Riverside Premium.

Ngoài những ưu điểm này, cả hai dự án Villa Park và Park Riverside Premium đều có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp: hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi, bến du thuyền, hệ thống phòng gym, yoga đẳng cấp, những clubhouse thời thượng và hàng loạt tiện ích sang trọng khác... Năm 2016, MIKGroup lọt Top 10 công ty chủ đầu tư tại Việt Nam do BCI Asia trao tặng.

Ngoài chọn vị trí vàng để phát triển dự án, MIKGroup luôn đặt lên hàng đầu về chất lượng xây dựng, vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất, các hạng mục landscape cũng như không gian sinh hoạt ngoài trời của cư dân. Nắm bắt được điều đó HALO GROUP luôn đồng hành và cung cấp vật liệu chất lượng hàng đầu, sản phẩm cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng, đạt chuẩn, nhập khẩu tại các nước Châu Âu, ...

Hiện nay, HALO GROUP đang cung cấp và thi công hoàn thiện các hạng mục cung cấp cho các dự án như Villa Park, Park Riverside (Tp HCM), Imperia Garden, Imperia Sky Garden (Hà Nội), ... về Gạch ốp lát nội thất, Gạch - đá landscape, Gạch mosaic hồ bơi, Ván sàn công nghiệp, Sàn nhựa ngoài trời, Thiết bị vệ sinh, len, .... HALO GROUP luôn đáp ứng về chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công tại công trình.

HALO GROUP vinh dự được hợp tác và luôn đồng hành cùng MIK Group phát triển các dự án sắp tới.

Nhận xét