Thiết kế phòng ngủ đẹp hoàn hảo, phù hợp với mọi phong cách

(HALO GROUP) - Phòng ngủ không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn thể hiện phong cách của chính bạn. Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ từ phong cách tối giản, hiện đại và nhiều phong cách khác nhau sẽ gợi ý cho bạn để phù hợp với từng tính cách cá nhân. Nếu bạn đang có dự định trang trí lại phòng ngủ mà vẫn chưa biết nên đi theo phong cách nào thì những thiết kế phòng ngủ đẹp mắt dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

1. Phòng ngủ cho người đơn giản
Cửa sổ được thiết kế cỡ lớn, rèm cửa dạng chớp cho phép ánh sáng lọt vào nhà một cách dễ dàng, Trong phòng ngủ còn có một góc làm việc gọn gàng nằm cạnh cửa sổ. Ý tưởng trang trí phòng ngủ này phù hợp cho bất cứ lứa tuổi nào.

2. Phòng ngủ cho người yêu thích phong cách sáng tạo
Kiểu phòng ngủ này được bài trí với gam màu tươi sáng tuyệt vời. Sàn phòng được thiết kế theo phong cách hình học kết hợp với những chiếc đèn điêu khắc đẹp mắt các giúp không gian thêm phần cá tính. 

3. Phòng ngủ theo chủ đề hình học hiện đại
Nhờ chủ đề hình học hiện đại mà căn phòng có được năng lượng tích cực. Những tông màu xanh dương nhạt trong căn phòng tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời, giúp làm dịu đi những lo toan thường nhật và tái tạo năng lượng cho chủ nhân mỗi sớm mai thức dậy.

4. Phòng ngủ phong cách công nghiệp
Cách lựa chọn nội thất sáng tạo từ thiết kế cho tới màu sắc mang đến cảm giác hào hứng, là hiện thân của năng lượng sáng tạo. Ở đầu giường là một chiếc bảng cao chạm trần làm từ gỗ xẻ, tạo cảm giác ấm áp, tương phản với gam màu xám lạnh của những bức tường xung quanh, nhưng bề mặt gỗ gồ ghề, thô ráp vẫn nằm trong tổng thể của phong cách công nghiệp. 

5. Thiết kế phòng ngủ cho người đơn giản, điềm tĩnh
Điểm nhấn trong căn phòng là thiết kế giường kiểu hẫng, khiến ta có cảm giác như chiếc giường đang lơ lửng giữa không trung. 

6. Phòng ngủ với thiết kế mở
Phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách mở - kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời qua tường kính sát đất. Sàn gạch cùng tường bê tông càng làm tăng thêm vẻ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Nhận xét