A&B Group đầu tư nghìn tỷ vào resort trên đảo Móng Tay - Phú Quốc

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao, Móng Tay Resort mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách.

Tọa lạc ở hòn đảo Móng Tay của Phú Quốc, Móng Tay Resort (Nam Nghi Resort) mang vẻ đẹp quyến rũ hoang sơ của bãi biển xanh trong, rừng nguyên sinh rộng lớn và những khối đá lâu đời.

Dự án có tổng diện tích gần 9ha, trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 16%. Chủ đầu tư định hướng giữ lại phần lớn cảnh quan thiên nhiên cho khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là những loài cây quý, lâu năm. Điều này khiến dự án giữ được vẻ đẹp nguyên sơ với màu xanh mát mắt.


Hình ảnh tổng quan của dự án Móng Tay Resort (hay Nam Nghi resort)

Dự án hội tụ đầy đủ tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo, trên biển với tổng vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Móng Tay Resort có 40 biệt thự và 63 phòng khách sạn hướng nhìn ra biển, nằm tách biệt nhau, tạo sự riêng tư tối đa. Thiết kế dự án được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ sẵn có pha lẫn kiến trúc đặc trưng của Việt Nam.

Dự án nổi bật với lối đi ngoài trời sân vườn, hồ bơi và đặc biệt là ban công của các biệt thự được lát sàn nhựa ngoài trời, ... giúp không gian sang trọng, bền đẹp. Vừa qua, HALO GROUP hoàn thành cung cấp và thi công hạng mục ván sàn nhựa ngoài trời cho dự án Nam Nghi Resort Phú Quốc và nghiệm thu bàn giao cho chủ đầu tư. Quy mô dự án gồm: 101 phòng nghỉ cao cấp, 38 căn biệt thự sang trọng, 3 nhà hàng và khu tiện ích.

HALO GROUP cung cấp và hoàn thiện thi công trong 12 tháng với các hạng mục như: Lối đi ra biển, cafe sân vườn, nhà hàng, tất cả các căn hộ villa, lối đi hồ bơi, hàng rào, ... với tổng diện tích sàn nhựa HALO GROUP cung cấp hơn 1500 m2.

Một số hình ảnh thực tế HALO GROUP hoàn thiện công trình dự án:

Sàn nhựa ngoài trời lát toàn bộ lối đi trong resort, cafe sân vườn, nhà hàng, ...
Sàn nhựa ngoài trời làm hàng rào, lát ban công các căn hộ villa.
Sàn nhựa ngoài trời lát lối đi hồ bơi.

Ngoài ra, Móng Tay Resort còn mang đến loạt dịch vụ tiện ích cao cấp cho du khách như du thuyền 5 sao, dịch vụ đám cưới, hội nghị, phòng gym, yoga, spa, bể bơi cao cấp bốn mùa, Tree Restaurant & Ocean Restaurant hay Rock Bar… Trong đó, Rock Bar là quầy bar sang trọng tọa lạc trên một đảo đá riêng biệt, cách bán đảo chính 5 phút đi thuyền với tầm nhìn 360 độ ra đại dương. Một số dịch vụ ngoài trời cũng thu hút nhiều khách du lịch như dù bay, moto nước hay chèo thuyền, lướt sóng, lặn ngắm san hô ở các bãi biển.

Nhận xét