Ban lãnh đạo, đoàn Tramontina đến thăm và làm việc tại Văn phòng Market Pro

Về việc ký kết, hợp tác kinh doanh. Đại diện Tập đoàn Tramontina đến thăm và làm việc tại Văn phòng Market Pro lên phương án và kế hoạch kinh doanh, hợp tác lâu dài, định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Market Pro với mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam sử dụng sản phẩm chất lượng, tinh tế, tiện ích, giá thành cạnh tranh và đặc biệt là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, sản xuất công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Châu Âu, nâng tầm chất lượng sống cao cấp cho mỗi khách hàng.
Đại diện Tập đoàn Tramontina đến thăm và làm việc tại văn phòng Market Pro
Đại diện Tập đoàn Tramontina và Market Pro chụp ảnh tại showroom
Sản phẩm gia dụng nhà bếp Thương hiệu Tramontina xuất xứ Brazil - Market Pro phân phối tại thị trường Việt Nam.

Market Pro là một trong những công ty thành viên trong hệ thống HALO GROUP, cung cấp sản phẩm gia dụng, hóa mỹ phẩm, quà tặng doanh nghiệp cho thị trường Việt Nam.

HALO GROUP cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cao cấp được sản xuất và nhập khẩu tại các nước Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bỉ, Hy Lạp, …

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét