Tủ bếp HDF melamine phù hợp cho mọi gia đình

Tủ bếp HDF phủ melamine được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Ngoài ra, Tủ bếp HDF phủ melamine đẹp và độ bền tốt, giá thành cạnh tranh.
Tủ bếp HDF phủ melamine được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Vật liệu chính là HDF lõi xanh chống ẩm đây là loại gỗ công nghiệp có độ bền tốt vì khả năng chống ẩm cao phù hợp để làm tủ bếp và các đồ gỗ nội thất khác. Gỗ HDF được phủ lên bề mặt lớp Melamine với nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau, có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích của mình.
Tủ bếp HDF melamine vân gỗ

Lớp Melamine được cấu tạo gồm 3 thành phần chính là lớp giấy nền và keo để ép lên gỗ HDF, lớp film tạo màu và vân gỗ, ngoài cùng là lớp bảo vệ có khả năng chống nước, chống va đập do đó sử dụng tủ bếp HDF melamine là khá bền và giá thành lại phù hợp nên đa số khách hàng lựa chọn tủ bếp melamine để tiết kiệm chi phí.

Tủ bếp HDF phủ melamine có bàn đảo
Tủ bếp HDF melamine kiểu L màu trắng kem

HALO GROUP cung cấp và phân phối các dòng tủ bếp cao cấp thương hiệu HALO Kitchen được sản xuất và nhập khẩu tại Đức. Vật liệu tủ bếp đa dạng như: MFC, Laminate, Sơn UV, Sơn Lacquer, Acrylic, MDF veneer, Gỗ Solid tự nhiên,… đi kèm với phụ kiện hàng đầu thế giới của BLUM, HETTICH, HAFELE,…

Đặc điểm nổi bật của Tủ bếp HALO - Đức:
- Được thiết kế với 95 kiểu mặt tiền, 70 kiểu dáng tay cầm, 17 màu chính, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, 72 màu nền.
- Sử dụng các nguyên vật liệu như melamine, laminate, bề mặt mượt và có kết cấu, màu lacquer, veneer, acrylic và kính
- Có 24 độ cao khác nhau
- Bản lề (Sensys) với chất đệm và thiết kế hoàn hảo
- Cửa tủ đóng êm và không gây tiếng động.
- Chống nước, chống va đập, khó trầy xước
- Bền màu, đồng nhất. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét

Đăng nhận xét