HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Republic Plaza

Tổ hợp Republic Plaza chiếm lĩnh vị thế “độc tôn” thị trường ở phân khúc bất động sản sân bay với những ưu điểm vượt trội:

Tọa lạc tại đường Cộng Hoà, quận Tân Bình – cung đường sầm uất và cũng là khu vực phát triển năng động nhất của Tp.Hồ Chí Minh, chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút và ngay bên cạnh tuyến metro huyết mạch của Thành phố.

Là một tổ hợp có lối kiến trúc đặc sắc, bao gồm 2 toà tháp được phát triển theo mô hình độc đáo là Office-tel & Suites, kết nối nhau bằng khối thương mại hạng sang và cầu đi bộ trên không (sky walk)

HALO GROUP ký hợp đồng hợp tác cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án với các hạng mục như: Gạch mosaic hồ bơi, sàn nhựa vinyl, len nhựa, ... sản phẩm cao cấp HALO GROUP nhập khẩu tại các nước Châu Âu. Ngoài ra, HALO GROUP còn thi công lắp đặt hoàn thiện công trình dự án cho các hạng mục đã cung cấp.

Tổng quan tổ hợp dự án Republic Plaza
Phối cảnh hồ bơi dự án Republic Plaza

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét