HALO GROUP cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Madison

Dự án Madison nằm trên con đường đắc địa Thi Sách – Cao Bá Quát ngay khu vực trung tâm của Quận 1, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một căn hộ cao cấp về khu vực và tầm nhìn đẹp và thông thoáng.

HALO GROUP tiếp tục hợp tác cùng tập đoàn Novaland cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Madison với các hạng mục như: Gạch ốp lát căn hộ và khu vực công cộng, gạch mosaic hồ bơi, ván sàn công nghiệp, sàn nhựa ngoài trời, thiết bị vệ sinh Roca, .... sản phẩm cao cấp được sản xuất và nhập khẩu tại các nước như: Đức, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Ý, Trung Quốc, ... Bên cạnh đó, HALO GROUP thi công hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp cho dự án.

Phòng khách căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, nội thất sử dụng sản phẩm cao cấp. Sàn phòng khách căn hộ HALO GROUP cung cấp ván sàn công nghiệp và thi công lắp đặt hoàn thiện.
Tổng thể dự án Madison. Tâm Điểm Hoa Lệ - Đẳng cấp xứng tầm.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét