Gạch vân đá - xu hướng thiết kế của mỗi thời đại

Gạch vân đá ngay từ khi ra đời đã sở hữu rất nhiều những đặc điểm nổi bật khiến cho dòng gạch này nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường tiêu thụ, đa dạng chủng loại với nhiều sự lựa chọn hơn như: bề mặt, hoa văn, màu sắc, kích thước, ... được thiết kế khác nhau.

Gạch vân đá đồng chấtgạch ốp lát cao cấp, HALO GROUP nhập khẩu và cung cấp tại thị trường Việt Nam

Gạch vân đá marble có độ bền cao, nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, kích thước nên dễ dàng thỏa mãn được các nhu cầu, mục tiêu của khách hàng. Bề mặt vân đá đậm chất tự nhiên là lựa chọn lý tưởng mang đến sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Và đặc biệt hơn nữa chính là sự xa hoa, lộng lẫy cho không gian sống.

Gạch vân đá chất lượng vượt trội
Thị trường vật liệu xây dựng có sự góp mặt của rất nhiều loại gạch ốp lát khác nhau. Thế nhưng, gạch cao cấp lát nền vân đá tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn phổ biến và ưa chuộng nhất. Sản phẩm luôn được đảm bảo về yếu tố chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng.

Sụ sang trọng của Gạch vân đá không hề thua kém với đá tự nhiên

Trọng lượng của gạch vân đá nhẹ hơn so với đá tự nhiên, vận chuyển và thi công dễ dàng. Quá trình sản xuất gạch vân đá được ứng dụng những công nghệ hiện đại nên khả năng hút nước thấp, độ cứng cao và bền vững.

Gạch lát nền vân đá có tính thẩm mỹ cao
Thiết kế hoa văn bề mặt của gạch vân đá được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên nên có thể dùng thay thế cho đá tự nhiên vô cùng lý tưởng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tinh tế đến từng milimet, vừa góp phần hạn chế việc khai thác đá tự nhiên quá mức, giảm nguy cơ biến đá tự nhiên trở thành tài nguyên hiếm.

Gạch vân đá mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp

Gạch vân đá có tính ứng dụng cao
Gạch vân đá có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, do kết cấu chắc chắn nên độ bền vững và chống trầy xước cao. Không có độ mao rỗng, giúp màu sắc và bề mặt không thay đổi, khả năng thấm nước gần như bằng không do không có khe cho nước thấm qua.

Gạch vân đá - Xu hướng của mọi thời đại

Mẫu mã gạch vân đá đa dạng sự lựa chọn
Màu sắc và hoa văn bề mặt lẫn kích thước đa dạng, sử dụng phù hợp cho nhiều không gian, thiết kế khác nhau.

Gạch vân đá cao cấp nhập khẩu đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

Với mỗi không gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn các kiểu vân đá khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều mẫu gạch vân đá được thiết kế cả bề mặt bóng và bề mặt mờ để khách hàng lựa chọn cho nhiều không gian ốp lát dễ dàng hơn.


Với 10 năm kinh doanh phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét