HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án AB Central Square Nha Trang

Sở hữu vị thế và kiến trúc hiện đại, là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu hiện đại, AB Central Square được bố trí đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Dự án AB Central Square tọa lạc tại 44 Trần Phú, Nha Trang, sở hữu 3 mặt tiền thoáng đãng.

Sau khi hợp tác thành công dự án Nam Nghi Resort tại Phú Quốc, HALO GROUP tiếp tục hợp tác và cung cấp gạch ốp lát, gạch landscape, ... cho dự án AB Central Square.

Dự án AB Central Square, dự kiến bàn giao năm 2019.

Thông tin dự án:
- Chủ đầu tư: A&B Development Corp
- Diện tích: 9.000 m2
- Quy mô: Cao 36 tầng nổi, 1 tầng hầm, 22 tầng căn hộ Unit Hotel, 484 căn hộ
- Tiện ích: Trung tâm thương mại, café ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, chuỗi nhà hàng, rạp chiếu phim, Spa, Gym, hồ bơi vô cực trên tầng 29, skybar độc đáo

Dự án AB Central Square Trần Phú được thiết kế theo hình cánh buồm với nguồn cảm hứng từ biểu tượng con tàu hướng ra biển lớn, thiết kế độc đáo này sẽ giúp cho các căn hộ đều có hướng view biển. Với sự sáng tạo và thẩm mỹ đỉnh cao khiến cho tòa tháp được đánh giá sẽ trở thành biểu tượng mới của phố Biển Nha Trang.

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét