HALO GROUP cung cấp sàn nhựa ngoài trời cho dự án The Golden Star

Tọa lạc tại trên đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM, Khu căn hộ The Golden Star liền kề với Phú Mỹ Hưng nên thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng trong phạm vi bán kính 2 km. Tại The Golden Star có đủ những tiện ích như: hồ bơi Sky View tràn bờ, phòng Gym, khu BBQ, sân vườn, siêu thị, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao… Diện tích dự án 9.229 m2, gồm 2 tháp, cao 26 tầng với tổng cộng 478 căn hộ.

Nói về dự án sử dụng vật liệu thì không thể không nhắc đến sản phẩm Sàn nhựa ngoài trời cao cấp thương hiệu Newtechwood, HALO GROUP cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam và được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ. Nguyên liệu chính từ bột gỗ và hạt nhựa, ... Do đó, Sàn nhựa ngoài trời thân thiện với môi trường, có thể tái chế được 100%. Vì vậy, sàn nhựa ngoài trời được rất nhiều chủ đầu tư, thiết kế chọn lựa và dự án The Golden Star - HALO GROUP đã cung cấp và thi công hoàn thiện cho các hạng mục nội - ngoại thất.

Dự án The Golden Star

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 23/08/2018

Nhận xét