HALO GROUP cung cấp sàn gỗ công nghiệp cho nhà mẫu dự án Hado Green Lane

Dự án căn hộ chung cư cao tầng Hado Green Lane Quận 8 hay còn gọi là Bình An Riverside Quận 8 là một siêu phẩm căn hộ ở phân khúc trung cấp tại phía nam thành phồ Hồ Chí Minh của ông lớn Hà Đô Group (Tập đoàn 3 lần liên tiếp nằm trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam vào năm 2016, 2017 và 2018)

Tiếp nối thành công của dự án HaDo Centrosa Garden, tập đoàn Hà Đô tiếp tục công bố dự án tiếp theo tại quận 8 với tên là Hado Greaen Lane.

HALO GROUP cung cấp ván sàn công nghiệp, len chân tường, .. và thi công hoàn thiện nhà mẫu dự án Hado Green Lane. Trước đó, HALO GROUP đã cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho các dự án trước đó.

Không gian phòng khách sử dụng sàn gỗ công nghiệp tạo không gian sang trọng, gần gũi. Ván sàn cao cấp HALO GROUP cung cấp.
Tổng quan dự án Căn hộ Hado Green Lane. Dự kiến hoàn thiện tháng 03/2020

Thông tin dự án:
Địa điểm: Số 2735 Đường Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất: 23.237 m2
Quy mô xây dựng: 3 tòa chung cư cao 18 tầng với hơn 1100 căn hộ.
Tiện ích dự án: Hồ bơi, công viên ven sông, vườn treo, trung tâm thương mại,…

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 19/09/2018

Nhận xét