Imperia Sky Garden đang dần hoàn thiện và bàn giao căn hộ

Tuyến đường chính đi qua dự án đã hoàn thiện trong khi nhiều hạng mục cảnh quan cũng hiện hữu, chuẩn bị giao nhà cho khách hàng vào quý II/2019.

Những ngày đầu tiên của năm mới, bất cứ ai đi qua dự án Imperia Sky Garden trên trục đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đều cảm thấy ngỡ ngàng vì sự thay đổi của quang cảnh nơi đây.
Phối cảnh dự án Imperia Sky Garden và đang dần hoàn thiện như thiết kế.
Cảnh quan dự án Imperia Sky Garden dần hoàn thiện. 
Bên cạnh đó, hàng rào xung quanh dự án cũng được gỡ bỏ, hệ thống tiện ích, cảnh quan trong nội khu cũng được hình thành. Nhiều khách hàng và người dân xung quanh đều đánh giá cao tiến độ xây dựng nhanh chóng cùng hệ thống cảnh quan đồng bộ, hiện đại.
Dự án nổi bật với tiện ích ngoài trời: Khu vườn chân mây dự án Imperia Sky Garden.

HALO GROUP cung cấp Vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất: Gach ốp lát, Gạch Landscape, Thiết bị vệ sinh, Sàn gỗ công nghiệp, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu.
Trước đó, HALO GROUP cung cấp và hoàn thiện các hạng mục cho dự án Imperia Garden như:
cung cấp gạch ốp lát nội - ngoại thất, Sàn gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu đạt chuẩn Châu Âu. Hạng mục landscape HALO GROUP cung cấp Gạch mosaic hồ bơi, gạch landscape, gạch dày, sàn nhựa ngoài trời, ... và thi công hoàn thiện các hạng mục cảnh quan - sân vườn - hồ bơi cho dự án.

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

 Ngày 15/02/2019.

Nhận xét