Những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại, độc đáo

Những mẫu tủ bếp với cách thiết kế và phối hợp màu sắc độc đáo dưới đây sẽ đem đến hơi thở hiện đại cho phòng bếp nhà bạn. Với kích thước đa dạng, chúng có thể đáp ứng được các không gian, diện tích của từng căn nhà.

Mẫu thiết kế tủ bếp giống quầy bar với thiết kế liền khối, gồm nhiều giá để vật dụng.
Mẫu thiết kế tủ bếp màu sáng gồm rất nhiều ngăn kệ nhỏ, thuận tiện xếp đĩa, ly và cốc.
Tủ bếp có kệ bên trên thiết kế mở, thuận tiện lấy đồ, tủ dưới có màu vàng tự nhiên của gỗ kết hợp với màu trắng của tường, mặt bếp giúp không gian hiện đại, sạch sẽ hơn.
Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp này là có hệ giá đỡ bằng chất liệu kính để đặt bát đĩa, cốc chén. Ngoài ra mảng màu cam kết hợp tủ màu trắng cũng giúp khu bếp bắt mắt hơn.
Thiết kế tủ bếp màu xanh ô liu chủ đạo đem lại không gian ấm cúng và vẻ đẹp cổ điển cho phòng bếp.
Tủ bếp đa năng dành cho gia đình đông thành viên, đây cũng là nơi trưng bày các loại bát đĩa, đồ dùng rất khéo léo, gọn gàng.
Tủ bếp được thiết kế với các kệ mở, tủ dưới là gỗ tự nhiên kết hợp tay cầm kim loại khỏe khoắn. Căn bếp nhìn rất thông thoáng nhờ kết hợp chất liệu thạch cao màu trắng kết hợp với màu gỗ tự nhiên.
Thiết kế tủ bếp hiện đại với những ngăn gỗ mở cho phép gia chủ lưu trữ nhiều đồ đạc và rất thuận tiện khi sử dụng.
Thiết kế tủ bếp này dành phần lớn không gian lưu trữ cho cây xanh, rất thích hợp với những gia chủ gần gũi thiên nhiên.

HALO GROUP tư vấn thiết kế, cung cấp và phân phối các dòng tủ bếp cao cấp thương hiệu HALO Kitchen được sản xuất và nhập khẩu tại Đức. Vật liệu tủ bếp đa dạng như: MFC, Laminate, Sơn UV, Sơn Lacquer, Acrylic, MDF veneer, Gỗ Solid tự nhiên,… đi kèm với phụ kiện hàng đầu thế giới của BLUM, HETTICH, HAFELE,…

Đặc điểm nổi bật của Tủ bếp thương hiệu HALO Kitchen nhập khẩu tại Đức:
- Được thiết kế với 95 kiểu mặt tiền, 70 kiểu dáng tay cầm, 17 màu chính, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, 72 màu nền.
- Sử dụng các nguyên vật liệu như melamine, laminate, bề mặt mượt và có kết cấu, màu lacquer, veneer, acrylic và kính
- Có 24 độ cao khác nhau
- Bản lề (Sensys) với chất đệm và thiết kế hoàn hảo
- Cửa tủ đóng êm và không gây tiếng động.
- Chống nước, chống va đập, khó trầy xước
- Bền màu, đồng nhất, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...


Ngày 27/02/2019.

Nhận xét