Tại sao được gọi là gạch granite

Chắc hẳn quý khách hàng đã nghe nhiều về dòng gạch granite, nhưng liệu người sử dụng đã định nghĩa được gạch granite. Và khách hàng cũng không biết trên thị trường hiện có những dòng gạch nào để lựa chọn cho gia đình sủ dụng là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về dòng gạch granite là gì, và đưa ra những phân tích, đánh giá chính xác nhất về mẫu gạch này.

Phân loại các loại gạch ốp lát trên thị trường
Nếu không phải người có chuyên môn trong lĩnh vực gạch ốp lát thì có lẽ khách hàng sẽ chỉ biết đến các thuật ngữ như gạch men, gạch bóng kiếng… Tuy nhiên, nếu phân loại chính xác thì trên thị trường hiện tại có 3 dòng gạch là gạch men, gạch granite và gạch bán sứ (hay còn gọi là gạch men sứ, gạch porcelain).
Dòng Gạch granite HALO GROUP cung cấp thuộc dòng Đá marble nhân tạo, đồng chất từ xương đến bề mặt.

Gạch granite là gì?
Gạch granite còn được gọi là gạch đồng chất, bởi gạch có chất liệu đồng nhất từ đáy đến bề mặt. Đây là một loại đá nhân tạo, được sản xuất từ 70% bột đá và 30% đất sét (ngược lại với dòng ceramic).

Nếu như gạch men có bề mặt được tráng một lớp men thì gạch granite có bề mặt giống hệt như phần xương gạch. Bạn có thể nhận biết bằng cách quan sát phần xương gạch và bề mặt.
Gạch granite có các kiểu bề mặt như: bóng, bóng mờ, nhám. Sản phẩm cao cấp thương hiệu Marco Polo - HALO GROUP cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Loại gạch này được sản xuất với cốt liệu chất lượng cao nên sở hữu rất nhiều ưu điểm: độ cứng cao, chống chịu tốt các tác động khắc nghiệt từ ngoại cảnh, không bị rạn nứt, ố mốc theo thời gian. Ngoài ra, màu của sản phẩm được pha vào cốt liệu nên sẽ không bị phai, độ bóng trên bề mặt gạch đạt được là do mài bóng nên sẽ càng bóng hơn sau quá trình sử dụng chứ không bị bong tróc như các loại gạch men.

Ứng dụng gạch granite như thế nào?
Với chất lượng vượt trội, gạch có thể ứng dụng cho mọi không gian khác nhau, từ những không gian nội thất đến những vị trí có điều kiện khắc nghiệt như không gian ngoại thất, nơi có mật độ đi lại cao.
Gạch granite ứng dụng được mọi khu vực như: trung tâm thương mại, sảnh, gara, khu vực ngoài trời, lối đi hồ bơi, phòng khách, ... 

Tuy nhiên, so với các dòng gạch khác thì gạch granite có giá thành cao hơn. Nếu gia đình bạn hạn chế về điều kiện kinh tế thì chỉ nên sử dụng gạch cho một số vị trí khắc nghiệt như nhà tắm, nhà vệ sinh, mặt tiền nhà hoặc sang trọng như phòng khách.

HALO GROUP
cung cấp vật liệu cao cấp hoàn thiện nội - ngoại thất như: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Ván sàn, Giấy dán tường, Tủ bếp, Thảm, Cửa, ....

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét