Imperia Sky Garden - nơi cuộc sống lãng mạn ngập tràn sắc xanh

Chốn an cư lãng mạn
Ở Imperia Sky Garden, chủ đầu tư mong muốn mỗi người phụ nữ cũng như mỗi gia đình có được tổ ấm mình mơ ước. "Bước chân qua vòm cổng phủ đầy hoa lá, mọi lo toan thường nhật dường như bỏ lại phía sau. Chỉ cần hé mở cánh cửa đón chút gió trời, tâm hồn bạn có thể lắng dịu trước không bao la của sông Hồng đỏ rực dưới ánh hoàng hôn", đại diện chủ đầu mô tả.

Tại đây còn có các tiện ích như: tập yoga giữa không gian thoáng đãng, dạo bộ trong khu vườn chân mây, hay nhâm nhi ly cafe, ngắm mây trời và bình minh từ bể bơi vô cực.

Không gian sống hiện đại, ngập tràn sắc xanh luôn là mơ ước của nhiều người. HALO GROUP cung cấp và thi công Ván sàn công nghiệp cho căn hộ dự án Imperia Sky Garden.

Mỗi ban công phòng khách đủ rộng để trở thành khu vườn nhỏ ngập sắc hoa. Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần kéo tấm rèm, cả thiên nhiên như ùa vào ô cửa. Chủ đầu tư kỳ vọng tạo nên một không gian sống xanh, hiếm có tại những khu căn hộ khác giữa trung tâm Hà Nội.

Khu vườn chân mây dự án Imperia Sky Garden - nơi cuộc sống lãng mạn ngập tràn sắc xanh. HALO GROUP cung cấp Vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án như: Gach ốp lát, Gạch landscape, Thiết bị vệ sinh, Sàn gỗ công nghiệp, Sàn nhựa ngoài trời, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu.

Dự án cũng đầy đủ tiện nghi để phục vụ những nữ cư dân năng động. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu cuộc sống hiện đại.

Hệ thống tiện ích là nơi thư giãn và tái tạo năng lượng như phòng tập gym, bể bơi bốn mùa và bể bơi vô cực trên tầng mái. Các siêu thị, nhà hàng, quán café, thư viện trong nội khu cũng phục vụ mọi nhu cầu sống. Các cư dân nhí cũng có thể thoải mái nô đùa ở sân chơi, trong những khu vườn mà bố mẹ không phải lo lắng về an ninh, an toàn của trẻ.

Theo chủ đầu tư, vài tháng nữa, dự án Imperia Sky Garden sẽ chính thức bàn giao, hứa hẹn là chốn an cư hạnh phúc.
HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...


Ngày 11/03/2019

Nhận xét