Nam Nghi Resort Phú Quốc chính thức mở cửa

Ngày 1-4 vừa qua, tập đoàn khách sạn Hyatt chính thức thông báo khai trương Nam Nghi Phú Quốc, khách sạn đầu tiên tại Đông Nam Á mang thương hiệu The Unbound Collection by Hyatt với 114 phòng nằm trên đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam.

Mang phong cách kiến trúc bền vững và sử dụng những sản phẩm thủ công tinh tế của Việt Nam, 51 vila và 63 phòng nghỉ của Nam Nghi Phú Quốc thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên của hòn đảo ngọc xinh đẹp.

Các vila và phòng nghỉ sang trọng mang tông màu đất tự nhiên và có tầm nhìn ngắm biển, giúp khách nghỉ ngơi và thư giãn trong một không gian thiên nhiên sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

Nằm tại điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật , Nam Nghi Phú Quốc trở thành khách sạn đầu tiên tại Đông nam Á mang thương hiệu The Unbound Collection by Hyatt.

Song song đó, dự án Nam Nghi Phú Quốc còn nổi bật bởi phòng nghỉ cao cấp, ẩm thực phong phú, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tổ chức hội họp và sự kiện.

HALO GROUP vinh dự hợp tác và cung cấp sàn nhựa ngoài trời, thi công hoàn thiện hạng mục ngoại thất cho dự án công trình như: Lối đi ra biển, cafe sân vườn, nhà hàng, tất cả các căn hộ villa, lối đi hồ bơi, hàng rào, ... với tổng diện tích sàn nhựa ngoài trời HALO Group cung cấp hơn 1500 m2.

Sàn nhựa ngoài trời lát lối đi hồ bơi HALO GROUP cung cấp và hoàn thiện thi công lắp đặt

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ... Ngoài ra, để hoàn thiện trọn gói, đem đến sự hoàn hảo cho khách hàng, HALO GROUP đang phát triển mạnh về mảng tư vấn thiết kế - thi công xây dựng các công trình tại Việt Nam.

Nhận xét