HALO GROUP đạt chứng nhận vượt mốc doanh thu Thiết bị vệ sinh Roca khu vực Châu Á

Sau 1 năm phát triển cũng như phân phối sản phẩm Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca _ Johnson Suisse thị trường Việt Nam. Ngày 09/05/2019, HALO Group chính thức nhận giải thưởng TOP 1 Châu Á với danh hiệu "Giải thưởng nhà phân phối xuất khẩu hàng đầu 2018" và "Giải thưởng tăng trưởng doanh thu xuất khẩu 2018".
Giải thưởng HALO Group đạt được trong năm 2018.

Hiện nay, ROCA là một thương hiệu toàn cầu với sự hiện diện tại hơn 170 quốc gia, sản phẩm được cung cấp bởi 78 nhà máy sản xuất và hơn 22.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với hơn 100 năm thành lập và phát triển, Roca không ngừng phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, vươn lên trở thành nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn hàng đầu thế giới.

Đại diện HALO Group, Bà Phạm Thanh Mai _ Giám đốc Phát Triển Kinh Doanh nhận kỷ niệm chương từ Tập đoàn Roca

Trong quá trình hợp tác cùng phát triển, Tập đoàn Roca luôn cử chuyên gia đến hỗ trợ và đào tạo cho CBNV HALO Group về sản phẩm, quá trình sản xuất cũng như hướng dẫn thi công lắp đặt nhằm hỗ trợ và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đại diện nhà máy Roca đến đào tạo về sản phẩm và thi công lắp đặt
Đại diện nhà máy Roca và CBNV HALO GROUP
Thiết bị vệ sinh Roca nổi bật với các thiết kế lavabo hay bàn cầu được chế tác từ ceramic và bề mặt được xử lý nhẵn mịn. Hơn thế nữa là khả năng chống bám bẩn giúp nâng cao sự tiện nghi và sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm mang thương hiệu Roca đều có tuổi thọ lâu dài, bền vững. Thời gian bảo hành từ 5-10 năm.
Thiết bị vệ sinh Roca cao cấp làm nổi bật không gian phòng tắm.

Tính năng nổi bật của Thiết bị vệ sinh Sứ thương hiệu ROCA:
- Sản phẩm được nung ở nhiệt độ trên 1250ºC, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
- Chống nứt, chống thấm, chống mài mòn, chống bám bẩn.
- Bề mặt sản phẩm luôn nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh.
- Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu.

Một số dự án HALO GROUP đã cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA cho một số dự án như: Newton, Botanica Premier, Madison, ...

Ngoài ra, với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét