Bí quyết chọn gạch ốp tường phòng tắm sang trọng bất ngờ

Phòng tắm là không gian có đặc điểm khác biệt với những khu vực khác trong nhà, việc lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng tắm đòi hỏi chất lượng kỹ thuật gạch cao hơn do yêu cầu chống thấm, chống ẩm. Vì thế lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm phù hợp để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng đầy đủ công năng chống thấm, chống trơn trượt.

Cũng như những khu vực khác, chọn gạch ốp lát cho phòng tắm vẫn cần chú ý những đặc điểm như sau để giúp phòng tắm đẹp và sang trọng:
- Về kích thước: Xu hướng chọn gạch ốp tường phòng tắm là những mẫu gạch có kích thước như: 30x60 cm, 60x60 cm ... với các kích thước lớn giúp bề mặt gạch của không gian ít ron và dễ dàng vệ sinh hơn.
Phòng tắm sang trọng khi sử dụng gạch ốp lát vân đá volakas

- Cách ốp gạch và viền: Khi ốp gạch và viền, chúng ta cần đo chính xác kích thước phòng tắm. Để không gian trở nên rộng rãi hơn nên chọn cách ốp ngang, đối với những không gian cần trở nên cao hơn thì nên chọn các ốp dọc. Tùy vào chiều cao của tường và thiết kế của từng phòng tắm có thể ốp viền khác nhau. Hầu như chỉ nên dùng 1 viền khi ốp nhà vệ sinh cao khoảng 2 mét, còn với loại nhà vệ sinh cao hơn có thể dùng 2 viền.
Phòng tắm nổi bật bởi tấm ốp ngăn giữa.
- Chất liệu gạch: Đối với không gian phòng tắm, cần lựa chọn các mẫu gạch có các công năng chịu lực tốt, kháng nước, kháng ẩm, chống trầy xước, chống bám bẩn, chống trơn trượt đối với gạch lát sàn, không bị phai màu, không bị bong lớp men sau một thời gian sử dụng, càng sử dụng lại càng bóng đẹp hơn, tạo cảm giác mới mẻ.
Phòng tắm nổi bật với gạch ốp lát vân đá travertine
- Màu sắc: Màu sắc của gạch ốp tường nhà tắm đẹp là yếu tố phản chiếu sự sang trọng và hiện đại. Quý khách có thể lựa chọn những gam màu tối giản để tạo sự nhẹ nhàng cho tổng thể. Đối với những người ưu chuộng phong cách nghệ thuật có thể chọn hai màu tương phản nhau để có một không gian hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Tuy nhiên, phòng tắm chỉ nhấn tối đa 2 vị trí để tránh rối mắt, đối với điểm nhấn nên dùng gạch hoa văn trang trí để tạo nét khác biệt.

Phòng tắm là nơi có độ ẩm và hơi nước cao, thường xuyên chịu tác động của nước cũng như các loại chất tẩy rửa vì thế khi chọn mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh không chỉ đẹp mà còn phải có chất lượng tốt, gạch lát sàn có tính năng chống trơn trượt tạo sự an toàn.
Để lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp cần chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau từ: diện tích phòng, sở thích, xu hướng, ... để phòng tắm trở nên độc đáo và không gian thư giãn ấn tượng nhất.

HALO GROUP cung cấp các dòng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tại các nước như: Gạch khổ lớn Tây Ban Nha, gạch ốp lát Ý, gạch ốp lát Thái Lan, gạch ốp lát Ấn Độ, gạch ốp lát Malaysia và Trung Quốc, ... Ngoài ra, HALO GROUP cung cấp các dòng sản phẩm trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất như: Thiết bị vệ sinh, Ván sàn, Tủ bếp, Giấy dán tường, Cửa các loại, Thảm khung nhôm, ...

Một số đối tác lớn HALO GROUP hợp tác và cung cấp như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét