Gạch ốp lát Ấn Độ - Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình

Gach ốp lát Ấn Độ là một trong những sản phẩm đứng TOP được khách hàng cũng như thiết kế nội thất, kiến trúc sư, chủ đầu tư, ... ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất cho các công trình hiện nay. Có thể nói, mỗi loại gạch ốp lát Ấn Độ đều có những đặc tính nổi bật riêng nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng.

Vậy gạch ốp lát Ấn Độ HALO GROUP cung cấp có những đặc điểm nổi bật gì?
Phòng khách sử dụng Gạch ốp lát Ấn Độ vân đá volakas mang đến sự sang trọng và tinh tế
Về thương hiệu và công nghệ sản xuất:
Gạch ốp lát Ấn Độ - HALO nhập khẩu nổi bật với công nghệ sản xuất hiện đại bởi nhà máy thuộc TOP 10 Thế giới. Vì vậy, gạch Ấn Độ nhập khẩu đạt chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, Ý, ...

Gạch ốp lát Ấn Độ đa dạng kiểu vân bề mặt, mẫu mã, màu sắc.
Sản xuất với công nghệ mới nhất, Gạch Ấn Độ cho ra đời những dòng gạch cao cấp, bề mặt sắc sảo như đá tự nhiên: Gạch vân đá marble, gạch vân đá volakas, gạch vân đá granit, gạch vân đá travertine; gạch vân gỗ, gạch đồng chất, gạch dày, ...
Ngoài ra, gạch ốp lát ấn độ còn có khả năng chống trầy xước tốt, chống trơn trượt, độ hút nước thấp.
Gạch ốp lát Ấn Độ đa dạng về kích thước
- Gạch ốp tường trong nhà: 30x60, 60x120, 80x160 (cm)
- Gạch lát sàn trong nhà: 60x60, 80x80, 90x90, 60x120, 80x160 (cm)
- Gạch lát sàn ngoài trời: 60x60x2, 60x120x2, 80x80x2 (cm)
Gạch vân đá travertine ốp tường và lát sàn phòng tắm mang đến sự đồng nhất, liền mạch và sang trọng.
Gạch ốp lát Ấn Độ nổi bật hơn với các tính năng:
- Được sản xuất theo quy chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu giúp Gạch ốp lát Ấn Độ có độ cứng cao, độ dày bề mặt đồng nhất, độ hút nước rất thấp (nhỏ hơn 0.05%), xương gạch cứng, không bị rỗng, rạn nứt, sau một thời gian sử dụng cũng không bị ố mốc hay rêu bám.
- Ngoài ra, nguyên liệu bột đá và bột màu được trộn đều trước khi nén và nung ở nhiệt độ 1200-1220ºC nên không bị phai màu dưới tia UV, bền vững cùng thời gian sử dụng.
Gạch ốp lát vân đá luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong trang trí hoàn thiện
Gạch ốp lát Ấn Độ đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
An toàn cho sức khỏe cũng là vấn đề quan trọng mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Gạch lát nền ấn độ được ứng dụng công nghệ xanh hoàn toàn không độc hại, thân thiện với môi trường.
Gạch dày Ấn Độ lát sân vườn tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Có thể nói, HALO GROUP luôn đi đầu xu hướng trong cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất nói chung và Gạch ốp lát Ấn Độ nói riêng. Sản phẩm cao cấp được nhập khẩu và sản xuất hoàn toàn từ Ấn Độ. Sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có chất lượng vượt trội và được xuất khẩu đi các nước trên thế giới như Ý, Tây Ban Nha,.... Gạch ốp lát Ấn Độ có tính ứng dụng cao, vân gạch và màu sắc phong phú: vân đá marble, granit, travertine, vân gỗ... phù hợp cho mọi khu vực thi công như phòng khách, nhà bếp, toilet, khu vực landscape, hành lang, lobby,...

Gạch ốp lát Ấn Độ được trưng bày tại Showroom: Số 1 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: 028 3925 7666.

Nhận xét